ฮือฮา! อภิสิทธิ์ จูงมือ ชัชชาติ จัดตั้งรัฐบาล กลางงานเลี้ยงรุ่น

by ThaiQuote, 30 พฤษภาคม 2562

เมื่อวันที่ 30 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกโซเชียล ได้แชร์คลิปงานเลี้ยงรุ่น สาธิตจุฬารุ่น15-19 มีนายกนิษฐ์ สารสิน นายสมาคมศิษย์เก่าสาธิตจุฬา เป็นพิธีกร พูดแซวนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งเป็นศิษย์เก่าสาธิตจุฬา รุ่นที่ 17 และนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้เสนอตัวชิงตำแหน่งนายกรัฐมนตรีของพรรคเพื่อไทย ซึ่งเป็นศิษย์เก่าสาธิตจุฬาฯ รุ่นที่ 19 บนเวทีอย่างสนุกสนาน

โดยมีช่วงหนึ่ง นายอภิสิทธิ์ เป็นศิษย์เก่าสาธิตจุฬา รุ่น 17 ปล่อยมุขจูงมือนายชัยชาติ ศิษย์เก่าสาธิตจุฬา รุ่น 19 โดยนายอภิสิทธิ์บอกว่า”ไปตั้งรัฐบาลกัน” เรียกเฮฮาจากคนที่อยู่ในงานเป็นอย่างมาก

จากนั้น นาย กนิษฐ์ ยังแซว นายชัชชาติอีกว่า “ตกลงจะเป็นนายกฯหรือเป็นผู้ว่าฯ กทม. พูดให้พี่ๆน้องๆที่นี่เข้าใจหน่อย” นายชัชชาติ หัวเราะแล้วตอบว่า ไม่ได้เป็นทั้ง 2 อย่าง พิธีกรถามต่อว่าทุกวันนี้ยังหาเสียงอยู่หรือเปล่า ซึ่งนายชัชชาติ ตอบว่า “ไม่มีแล้วพี่ ตอนนี้ผมหากินแล้ว”

นอกจากนี้ พิธีกรยังถามนายอภิสิทธิ์ว่า อยากเป็นนายกฯอีกไหม จะได้ให้คำแนะนำ ซึ่งนายอภิสิทธิ์ ตอบด้วยสีหน้าอารมณ์ดีว่า “ไม่อยาก ไม่ต้องพูด ไม่ต้องแนะนำ”

ล่าสุด ผู้สื่อข่าว ได้พบกับ นายอภิสิทธิ์ พร้อมด้วยนายชวน หลีกภัย ว่าที่ประธานสภาผู้แทนราษฎร กำลังจะออกจากที่ทำการพรรคประชาธิปัตย์ เมื่อเวลา 13.10 น. เพื่อไปร่วมพิธีถวายราชสักการะ ร.7 ที่อาคารรัฐสภาใหม่ ได้สอบถามนายอภิสิทธิ์ถึงคลิปวีดีโอดังกล่าว นายอภิสิทธิ์ หัวเราะแล้วบอกว่า “คลิปเก่านานแล้ว คนเราต้องมีอารมณ์ขันกันบ้าง ” พร้อมยิ้มแล้วเดินออกไป

 

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ

"หัวเว่ย" ยื่นศาลสั่งถอนแบนสินค้า ชี้กระทบลูกค้า 3 พันล.คนทั่วโลก