เพจ “Drama-addict” ด่าชาวเน็ตยับ หลังโจมตี “พี่ตูน” นำเงินบริจาคบินไปเชียร์บอล

by ThaiQuote, 2 มิถุนายน 2562

จ่าไม่ทน! เพจดัง Drama-addict ของจ่าพิชิต ขจัดพาลชน ประณามชาวโซเชียล ที่กล่าวหานักร้องดังว่านำเงินบริจาคบินไปเชียร์บอล โวยลั่น ค่าตั๋วดูบอลที่ ตปท.ไม่ได้แพง เงินส่วนตัวพี่ตูนเค้าก็มี

 

วันที่ 2 มิ.ย.62 เฟซบุ๊กแฟนเพจชื่อดัง Drama-addict ที่มีแอดมินคือ จ่าพิชิต ขจัดพาลชน โพสต์ข้อความถึงกรณีที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ “สื่อออนไลน์ Online Media” ลงภาพคู่ของ “ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย” และ “ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ” คู่รักนักร้อง-ดารา ที่ระบุว่า นักร้องดังเป็นนักเรี่ยไร ควงแฟนสาวบินไปเชียร์ทีม “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ลงเตะฟุตบอลนัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก พบกับ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ที่ประเทศสเปน

 

 

โดยโพสต์ดังกล่าวของ “สื่อออนไลน์ Online Media” ได้มีชาวโซเชียลบางรายได้มาแสดงความคิดเห็นในเชิงลบ เสียดสีนักร้องดัง ระบุว่า เป็นขอทาน นำเงินที่ได้จากการวิ่งรับบริจาคมาใช้เพื่อเดินทางไปชมเกมนัดชิงดังกล่าว จนต่อมามีชาวเน็ตออกมาแสดงความคิดเห็นปกป้องนักร้องดังกันเป็นจำนวนมาก และเกิดเป็นกรณีดราม่าขึ้น

 

 

ทั้งนี้ เพจดัง “Drama-addict” โพสต์ข้อความถึงกรณีนี้ ระบุว่า

 

“คอมเมนต์ในเพจนั้นกรูเห็นหลายทีละ คือไม่เห็นด้วยกับการวิ่งของพี่ตูนก็ไม่ว่ากันเป็นความเห็นส่วนตัวแต่ละคน แต่ไอ้พวกที่มาโจมตีพี่ตูนแกในเรื่องส่วนตัว แบบพี่แกไปเชียร์บอลที่ ตปท. ยังมาด่าสาดเสียเทเสียหาว่าเอาเงินจากการวิ่งไปดูบอล (เกี่ยวเ...ยไรเนี่ย เงิน) แบบในเพจนี้แม่งก็ เ..ยเกิ๊นนนนนนนนน

https://www.facebook.com/1580655492164555/posts/2411049985791764?sfns=mo ”

 

 

 

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ


พี่ตูนปลื้ม! ได้คำอวยพรวันเกิด ขอบคุณที่มีส่วนช่วยชีวิตพ่อ