พบตัวแล้ว! “เด่น ดอกประดู่” เผย นั่งรถทัวร์มาหางานทำที่ขอนแก่น

by ThaiQuote, 2 มิถุนายน 2562

“เด่น ดอกประดู่” ปลอดภัยดี เผย นั่งรถมาหางานทำ หลังชาวเน็ตโพสต์ภาพ เจอตัวอยู่ที่ บขส.จังหวัดขอนแก่น ล่าสุดประสาน “หม่ำ จ๊กม๊ก” ช่วยติดต่อญาติ


เมื่อวันที่ 1 มิ.ย.62 ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “เรย์กุลธิดา เหม่ยลี่” ได้โพสต์ภาพของศิลปินตลกชื่อดัง “เด่น ดอกประดู่” โดยระบุว่า

“บันทึกเวลาเดินทางของคุณ เด่น ดอกประดู่ เผื่อครอบครัวคุณเด่นกำลังตามหานะคะ คุณเด่นกำลังเดินทาง จากกรุงเทพ-ไปขอนแก่น รถออกจากหมอชิต รอบ เวลา 18.30 น 22-3 บ.ชาญทัวร์ สอบถามพูดคุยรู้เรื่อง แต่การเดินทางไปไม่มีจุดหมายว่าจะไปทำอะไรค่ะ

ข้อมูลเบื้องต้นมีปัญหาชีวิตและกำลังสับสน สัมภาระมีเพียงถุงปุ๋ยใส่ของ 2 ใบ ไม่มีเครื่องมือสื่อสารติดตัว ให้เบอร์จิตอาสา ติดตัวใว้เพื่อประสานความช่วยเหลือ..ขอให้การเดินทางของคุณ เด่น ดอกประดู่ ราบรื่นนะคะ”



โดยโพสต์ดังกล่าวเมื่อเผยแพร่ออกไป เพื่อนพ้องในวงการบันเทิงต่างมีความกังวลและเป็นห่วง “เด่น ดอกประดู่” เป็นอย่างยิ่ง โดยล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่รายงานว่า ศิลปินตลกขณะนี้อยู่ในความดูแลของเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยประจำสถานีขนส่งผู้โดยสารแห่งที่ 3 ซึ่งตั้งอยู่ริมถนนเลี่ยงเมืองสายขอนแก่น-กาฬสินธุ์ โดยที่เจ้าตัวอยู่ในอารมณ์ที่สดใส พูดคุยหยอกล้อกับชาวขอนแก่นและผู้สื่อข่าวอย่างเป็นปกติ

นายบรรพต วีระรัฐ หรือเด่น ดอกประดู่ เล่าว่าเดินทางมาจากกรุงเทพฯ เพียงคนเดียว ด้วยรถโดยสารของ บ.ชาญทัวร์ ตั้งใจว่าจะมาหางานทำด้วยการแสดงตลกตามร้านอาหารและสถานที่ต่างๆ ที่จังหวัดขอนแก่น เนื่องจากมีคนแนะนำว่าที่นี่มีร้านอาหารจำนวนมากและยินดีต้อนรับคนต่างถิ่น จึงตัดสินใจมาที่จังหวัดนี้

ด้านนายวัชระ ชุ่มเย็น พนักงานประจำรถ บริษัท ชาญทัวร์ กล่าวว่า ได้เห็นโพสต์ตามตัวนายเด่นในโลกออนไลน์ จึงได้ตรวจสอบผู้โดยสาร พบว่านายเด่นนั้นอยู่ในรถที่ตนเองนั้นรับผิดชอบ จึงดูแลอย่างใกล้ชิดและเมื่อถึงสถานีขนส่งผู้โดยสารขอนแก่น ในเวลา 02:00 น. ที่ผ่านมา ได้พาตัวนายเด่นไปพักยังห้องพักเจ้าหน้าที่ พร้อมติดต่อไปยังนายเพชรทาย วงษ์คำเหล่า หรือหม่ำ จ๊กม๊ก เพื่อให้ช่วยประสานไปยังญาติของนายเด่นได้รับทราบ

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ

ดูแลตัวเองแต่เนิ่นๆ ชะลอโรคข้อเสื่อมก่อนลุกลาม