สาวเซ็ง!แจ้งตร.โดนแท็กซี่โก่งราคา ถูกตะคอกกลับ

by ThaiQuote, 30 มิถุนายน 2562

วิจารณ์สนั่น! ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “Chapathan Thaweesingh” ได้โพสต์คลิปิดีโอจำนวน 3 คลิป โดยเป็นการระบายความอัดอั้นใจที่ต่อการกระทำของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.มักกะสัน โดยผู้โพสต์ได้เล่าเหตุการณ์ที่เจอเนื้อหาระบุว่า

ตนเองเสร็จจากการสังสรรค์กับกลุ่มเพื่อนๆ ย่าน RCA ได้ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สน.มักกะสัน ช่วยเรียกรถแท็กซี่ให้กับกลุ่มของตนเอง เนื่องจากตนเองเรียกรถแท็กซี่แล้วโดนปฎิเสธ แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกลับเดินหนีไป นอกจากนี้ตนเองยังตะโกนบอกกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกว่าแท็กซี่ปฎิเสธผู้โดยสาร แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ยังไม่สนใจเช่นเดิม จึงทำให้ตนเองรู้สึกโมโหและตะโกนไปอีกว่า “แท็กซี่ปฎิเสธผู้โดยสาร ทำไมตำรวจไม่สนใจ” หลังจากที่ตนเองได้ตะโกนไปแล้ว ได้มีกลุ่มคนคล้ายคนขับแท็กซี่ หรือการ์ด เข้ามาบอกกับตนเองว่า “คุณมีปัญหาอะไร แท็กซี่เรียกไม่ไปก็เรียกคันอื่นสิ แถงนี้เขาก็ราคาเหมากันทั้งนั้น”

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินเข้ามาสอบถามว่าตัวผู้โพสต์อะอะไรกับเจ้าหน้าที่หรือไม่ ตัวผู้โพสต์จึงบอกกลับไปว่า มี แท็กซี่ปฎิเสธผู้โดยสารทำไมตำรวจถึงไม่สนใจ แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บอกกลับมาว่า ทางตำรวจไม่เห็นเลยว่าเรียกตอนไหน ทางผู้โพสต์จึงย้ำไปว่า ได้เรียกแท็กซี่ต่อหน้าตำรวจและตะโกนด้วยว่าแท็กซี่ปฎิเสธผู้โดยสาร และคิดราคาเหมา แต่กลับไม่สนใจ

นอกจากนี้ ทางผู้โพสต์ได้บอกอีกว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ท้าทายตนเองให้นั่งรถแท็กซี่และไปแจ้งความที่สานีตำรวจ สุดท้ายผู้โพสต์ได้ระบุว่า ตนเองรู้สึกผิดหวังกับพฤติกรรมของเจ้าหน้าที่ตำรวจ แทนที่จะทำให้ประชาชนอุ่นใจแต่กลับโดนเจ้าหน้าที่ตำรวจตะโกนใส่

อย่างไรก็ตาม ผู้โพสต์ได้เข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไว้กัน สนานีตำรวจมักกะสัน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ขอบคุณภาพจากเว็บไซต์ข่าว  mgronline

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ
วอลเปเปอร์หวย 2 ล้าน เตือนใจคนชอบเลขเด็ด