ผงะ! เฒ่าอังกฤษดับคาโรงหนัง คาดดูหนังผีซ็อกสิ้นลม!!

by ThaiQuote, 3 กรกฎาคม 2562

แอนนาเบลล์ สุดหลอน!! พนักงานโรงหนังห้างพัทยาซ็อก! เจอศพผู้สูงอายุชาวต่างชาติดับคาที่นั่ง คาดดูหนังผีดังตกใจสิ้นลม!

พ.ต.ท.พลภัทร ธรรมะสนอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุผู้เสียชีวิตภายในโรงหนังของศูนย์การค้าฯ แห่งหนึ่งในพื้นที่พัทยาใต้ พื้นที่ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงเดินทางพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยาฯ ตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 

 

 

ที่เกิดเหตุเป็นโรงภาพยนตร์ที่ 4 เจ้าหน้าที่ของห้างได้กันและไม่อนุญาตให้ผู้สื่อข่าวเข้าไปบันทึกภาพที่เกิดเหตข้างในโรงภาพยนต์ดังกล่าว ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะเข้าตรวจสอบและให้ทำการเคลื่อนย้ายศพออกไป ต่อมา ทราบชื่อผู้เสียชีวิตเป็นชายชาวต่างชาติชื่อ นายเบอร์นาด วิฟเรด แชนนิ่ง (MR.bernard wifred channing) อายุ 78 ปี สัญชาติอังกฤษ

จากการสอบถามพนักงานโรงภาพยนตร์ ให้การกับเจ้าหน้าที่ว่า ชาวต่างชาติคนดังกล่าวได้เข้ามาชื้อตั๋วหนังเรื่อง แอนนาเบลล์ ตุ๊กตาผีกลับบ้าน ซึ่งเจ้าหน้าที่สันนิษฐานเบื้องต้นว่า ผู้ตายเกิดอาการช็อกเพราะกลัวผีในเรื่อง โดยคนที่นั่งเก้าอี้ข้างๆ ไม่ทราบว่ามีผู้เสียชีวิต

 

 

ทั้งนี้ จากคำให้การของพนักงานต่อเจ้าหน้าที่ ให้การต่อไปอีกว่า เมื่อภาพยนตร์จบ พนักงานเห็นยังนั่งอยู่บนเก้าอี้ซึ่งเข้าใจว่าคงจะนั่งหลับจึงเข้าไปปลุกแต่พบว่าเสียชีวิตไปก่อนหน้านี้แล้ว

 

 

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้ถ่ายภาพที่เกิดเหตุพร้อมทั้งให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ นำศพไปเก็บรักษาที่ รพ.บางละมุงเพื่อให้แพทย์ผ่าพิสูจน์ถึงสาเหตุการตายในครั้งนี้ อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ประสานไปยังสถานทูตอังกฤษประจำประเทศไทยให้รับทราบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นดังกล่าว.

 

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ
เผยภาพผู้ขับขี่ย้อนศรบนทางเท้า ชี้ ผิดกฎหมาย แถมทำฝาท่อพัง