ดราม่า "โกโก้" อนาคตดับวูบ หลังโพสต์เหยียด

by ThaiQuote, 16 กรกฎาคม 2562

ดราม่าใหญ่มาก แฟนเพจนางงาม ประกาศยุติการสนับสนุน "โกโก้ อารยะ" หลังโพสต์ภาพพร้อมข้อความเหยียดนางงามฟิลิปปินส์

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่ โกโก้ อารยะ ศุภฤกษ์ มิสแกรนด์นครพนม ซึ่งได้รับตำแหน่ง" Miss Grand Thailand 2019" ได้โพสต์เรื่องราวลงในไอจี ระหว่างเก็บตัว " Miss Grand Thailand 2019" ด้วยเนื้อหาเปรียบเทียบภาพระหว่าง มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2018 กลารา โซซา ชาวปารากวัย พร้อมข้อความ "Fit" แหละมิสยูนิเวิร์ส 2018 แคทนีโอนา เกรย์ ชาวฟิลิปปินส์ พร้อมข้อความว่า "Fat" จนกลายเป็นกระแสดังที่ชาวเน็ตต่างแสดงความไม่พอใจ

ล่าสุด เพจเฟสบุ๊ค thailand beauty queen world class-fanpage ได้โพสต์ข้อความประกาศยุติการสนับสนุน โกโก้ อารยะ แล้ว โดยระบุว่า

"ประกาศ ยุติการสนับสนุน โกโก้ อารยะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019

ทางทีมงานจะไม่โพสภาพ ข่าว หรือเนื้อหาใดๆ เกี่ยวกับโกโก้ อารยะ ในกลุ่ม Thailand Beauty Queen World Class ตลอดการดำรงตำแหน่ง จนกว่าจะได้มิสแกรนด์ไทยแลนด์ในปีต่อไป หากพบจะลบออกทันทีโดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า เพื่อยุติการพาดพิง กล่าวหา และลดความรุนแรงของการใช้โซเชียลมีเดียในทางที่ผิด ในส่วนของ Miss Grand Thailand ท่านอื่น และ Miss Grand International เรายังคงสนับสนุนทุกช่องทาง และจะมีการอัพเดตข่าวสารหรือโพสข่าวสารตามปกติ

การตัดสินของแอดมินถือเป็นที่สิ้นสุด
ขอบพระคุณทุกท่านสำหรับการสนับสนุนและสร้างบรรยากาศที่ดีในการรับชมนางงาม ขอให้ทุกท่านสนุกและมีความสุขกับการติดตามข่าวสารจากเพจของเรา "

 

Thailand Beauty Queen World Class

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ
"กูเกิล ทรานสเลต" สุดล้ำ แปลภาษาโดยใช้โหมดกล้อง