คนไทยเช่ารถขับเที่ยวที่ญี่ปุ่น คร่อมเลนชนยับ 4 คัน เจ็บสาหัส 1 ราย

by ThaiQuote, 29 กรกฎาคม 2562

นักท่องเที่ยวไทยเช่ารถขับที่ญี่ปุ่น เผลอมองจอจีพีเอสนาน คร่อมเลน ชนรถที่วิ่งสวนมา เสียหาย 4 คัน บาดเจ็บ 4 ราย อาการสาหัส 1 คน

ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "ธนากร ใจสุขสกุลดี" ล่ามชาวญี่ปุ่น รายงานข่าวว่า เมื่อวานนี้ (28 ก.ค.62) เวลาประมาณ 12.45 นาฬิกา เกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์ขึ้นที่ทางหลวงแผ่นดินเส้นทางหมายเลข 237 บริเวณหมู่บ้านคับปุมุระ เขตคามิคาว่า มุ่งหน้าสู่เมืองฟุราโนะ เมืองท่องเที่ยวชื่อดังของเกาะฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น

โดยรถยนต์นั่งส่วนบุคคลคันหนึ่งวิ่งกินเลนจนชนเข้ากับรถยนต์คันหนึ่งที่วิ่งสวนทางมาอย่างรุนแรงและทำให้รถยนต์อีกสองคันที่วิ่งตามมาพลอยได้รับผลกระทบเฉี่ยวชนกันเพราะเบรกไม่ทัน มีรถยนต์ถึงสี่คันที่ได้รับความเสียหาย !!

จากอุบัติเหตุในครั้งนี้ทำให้ผู้หญิงญี่ปุ่นอายุ 24 ปีคนหนึ่งได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลโดยเฮลิคอปเตอร์พยาบาล และมีผู้หญิงอีก 3 คนได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

จากการสอบสวนทราบว่า คนขับรถคันดังกล่าวเป็นนักท่องเที่ยวผู้ชายชาวไทย อายุ 31 ปี รถยนต์ที่ขับมาเป็นรถเช่า นักท่องเที่ยวชาวไทยให้การยอมรับสารภาพว่า มัวแต่กดดูเนวิเกเตอร์ จนเผลอลืมดูถนนข้างหน้า รถคร่อมเลนจนทำให้เกิดอุบัติเหตุ ตำรวจจึงจับกุมตัวผู้ชายไทยคนนี้และตั้งข้อหาขับรถยนต์ด้วยความประมาทจนเป็นเหตุทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ โดยเบื้องต้นทางญาติและตำรวจได้แจ้งเรื่องดังกล่าวกับสถานทูตไทยไว้แล้ว


ข่าวอื่นที่น่าสนใจ
ร้านราเมงญี่ปุ่น สุดทน! ประกาศกร้าวไม่รับลูกค้าคนชาติเดียวกัน