‘หนุ่ม กรรชัย’ ยัวะ โพสต์ไอจีอัดคนสกัดรายการ

by ThaiQuote, 17 ตุลาคม 2562

พิธีกร-ดาราดัง ‘กรรชัย กำเนิดพลอย’ โพสต์ไอจีส่วนตัว ปมร้อนโดนกล่าวร้ายสกัดแขกรับเชิญออกรายการโหนกระแส เหน็บแรงด่าว่าหมายังสงสารหมา

ปมร้อนศึกรายการโทรทัศน์ ในอินสตราแกรมส่วนตัวของ หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย @kanchai ได้มีการโพสต์ภาพเมืองปารีส ซึ่งเจ้าตัวได้เดินทางไปท่องเที่ยวในขณะนี้ ประกอบข้อความ ที่พูดถึงประเด็นที่เกี่ยวข้องกับรายการโหนกระแสว่า

“โคตรขำ ขนาดอยู่ต่างประเทศยังมีทีมงานโทรมาแจ้งว่า กำลังติดต่อแขกรับเชิญของโหนกระแส แต่มีทีมงานรายการอื่นติดต่อไปเหมือนกัน และบอกแขกรับเชิญว่า อย่าไปออกโหนกระแสนะ เพราะรายการนั้นชอบเอาคนมาทะเลาะกันและกรรชัยห้ามไม่ได้เอาไม่อยู่ รายการไม่ดี แขกมาก็ทิ้งแขกต่างๆนาๆ สำหรับผม ผมคิดว่า การต่อสู้การทำรายการประเภทชิงแขกแบบนี้ ไม่ต่างจากการขึ้นเวทีชกมวย ต่อยกับคู่ชกเสร็จลงจากเวทีคือพี่น้องกันกอดคอกัน บนเวทีมันคือหน้าที่และการแข่งขัน แต่อย่าลืมว่าวงการมวยเขาถือเรื่องการวางยาคู่ชกมาก คนดีๆเขาไม่วางยาคู่ชกเพื่อให้ตัวเองชนะกันหรอก การทำรายการประเภทนี้ก็เช่นกัน มันไม่ควรมีการวางยารายการอื่นด้วยการด่าว่ารายการเขาไม่ดี มันมีวิธีอื่นอีกเยอะแยะที่คุณทำได้ ต่อสู้ช่วงชิงได้ คิดให้ดีๆนะครับ คุณอยากเป็นนักมวยที่ขึ้นชกแบบมีศักดิ์ศรี หรือ จะเป็นหมาข้างถนนที่คอยลอบกัดชาวบ้านไปวันๆ แต่วิธีที่พึ่งเจอมาบอกเลยจะด่าว่าหมายังสงสารหมา #โอ้วววโลกสวยจัง #เอ้ยปารีสสวยจัง”

อย่างไรก็ดี ได้มีผู้ใช้อินสตราแกรมจำนวนมาก เข้ามาแสดงความคิดเห็นและให้กำลังใจจำนวนมาก