ตรวจข้อมูล “ไฮโซเดียร์” พบเชิดเงิน 500 ล้านบาท! ล่าสุด หายต๋อม!

by ThaiQuote, 28 ตุลาคม 2562

ลำดับเส้นทาง “ไฮโซเดียร์” พบเคยเป็นข่าวร้องคลินิกศัลยกรรม มีผลงานการแสดง ก่อนจะหนีคดีโกงเงินวงแชร์

จากกรณีที่มีกลุ่มผู้เสียหายเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับกองบังคับการปราบปราบอาชญากรรมทางเศรษฐกิจ (บก.ปอศ.) เพื่อเอาผิด น.ส.วันทนีย์ ทิพย์ประเวช หรือเดียร์ แม่ค้าขายตุ๊กตาผ่านออนไลน์ หลังหลอกล่อให้ผู้เสียหายมาร่วมลงทุนลักษณะแชร์ลูกโซ่ อ้างผลตอบแทนสูงถึง 93% มูลค่าเสียหายหลายล้านบาท

 

สำหรับ น.ส.วันทนีย์ ทิพย์ประเวช หรือเดียร์ มีภูมิลำเนาอยู่ที่ตำบลบ้านจั่น อ.เมืองฯ จ.อุดรธานี เคยเป็นข่าวโด่งดังเมื่อวันที่ 8 ก.ค. ที่ผ่านมา

โดย น.ส.วันทนีย์นั้นได้ออกมาร้องเรียนกับสื่อมวลชนในจังหวัดอุดรธานี ว่าไปทำศัลยกรรมทรวงอกกับคลินิกแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลนครอุดรธานี แล้วเกิดแผลจากการผ่าตัด เรียกร้องให้ทางคลินิกรับผิดชอบเยียวยาชดใช้

อย่างไรก็ตาม มีการกล่าวอ้างข้อมูลว่า น.ส.วันทนีย์ นั้นได้รับการยกย่องให้เป็นไฮโซสาวที่สวยและรวยมากอีกหนึ่งคนของเมืองไทย ไม่ว่าจะเป็นผู้บริหารอายุน้อยและมีธุรกิจมากมาย เช่น เครื่องสำอาง Manila สถานบันเทิง FakeBar เจ้าของกิจการแม่มณี PoolVilla กิจการห้างทองแม่มณี 2019 และเจ้าของกิจการร้าน CerveConceptCar Udonthani ที่มีสาขาอยู่ในหลายจังหวัดของประเทศไทย

ด้านวงการบันเทิง น.ส.วันทนีย์กำลังจะมีผลงานภาพยนตร์เรื่อง WHO WHY WHERE ร่างซ่อนแอบ ที่จะเข้าฉายในปีนี้ และมีชื่อเข้ารับรางวัล Asean Enterprise Awards 2019 สาขานักธุรกิจดีเด่นแห่งปี รางวัลสุวรรณกาย สาขานักธุรกิจดีเด่นแห่งปี รางวัล AEC BEST PERFECT AWARDS 2019 เป็นต้น

รายงานข่าวล่าสุด ระบุว่า หลังเกิดเรื่อง เจ้าตัวปิดบ้านพักเลขที่ 19 โครงการเดอะ ซิวิไลซ์ เฟส 1 ซอย 10 แยก 3 ถนนสตรีวิทยา 2 แขวงและเขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ หลบหนีไปแล้ว อีกทั้งยังไม่สามารถติดต่อได้จนถึงขณะนี้

ที่มาข้อมูล : เว็บไซต์ผู้จัดการ

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ
แฉกลับ! เจ็ทโด้ คู่กรณีหนุ่มแว่นหัวร้อน “ดื่มน้ำท่อม-ซดเบียร์ในรถ”