สลดใจ! น้ากุเรื่องหลาน 2 ขวบหาย ที่แท้ขายแลกไอโฟน 11

by ThaiQuote, 3 ธันวาคม 2562

สุดสลดใจในสังคมเวียดนาม น้าสาวลวงโลกขายหลานสาววัย 2 ขวบแลกเงิน 2,000 บาทกับไอโฟน 11

สำนักข่าว Dantri ของประเทศเวียดนาม รายงานว่าเจ้าหน้าที่ได้จับกุมหญิงวัยกลางคน ข้อหาพยายามขายหลานสาววัย 2 ขวบแลกกับไอโฟน 11

 

 

รายงานข่าวระบุว่า หญิงคนดังกล่าวมีชื่อว่า นางแฮง ที่ได้รับความไว้วางใจจากญาติและพ่อแม่ของเด็กให้ช่วยเลี้ยงดูหลานสาววัย 2 ขวบเป็นประจำในฐานะน้าของเด็ก อย่างไรก็ตาม นางแฮงได้พบกับชายคนหนึ่งผ่านโลกโซเชียลชื่อเหวิง และมีการพูดคุยกันมาตลอด

กระทั่งวันหนึ่ง นางแฮง พาหลานสาวออกไปเดินเล่น และวิดีโอคอลกับชายคนดังกล่าวไปด้วย โดยหวิงบอกว่า หลานสาวของนางแฮงน่ารัก แต่นางแฮงหลอกว่า พ่อของเด็กได้ทิ้งเด็กไปนานแล้ว และแม่ก็ติดยาและเล่นการพนัน บรรดาญาติๆ พยายามจะเอาตัวเด็กไปให้กับวัดเลี้ยงดู เมื่อชายคนดังกล่าวได้ยินเช่นนั้น จึงออกปากรับเลี้ยงแทน โดยยินดีจะมอบสมาร์ทโฟนไอโฟน 11 และเงินอีกจำนวน 1.5 ล้านเวียดนามดง หรือ ราว 2,000 บาท ให้กับนางแฮงเป็นการตอบแทน

เช้าวันรุ่งขึ้นนางแฮงได้พาหลานสาวตนเองออกมาจากพ่อแม่ และอ้างว่าจะพาไปเดินเล่น แต่นำหลานไปพบกับนายเหวิงเพื่อหวังแลกตัวเอาทรัพย์สิน และท้ายสุดได้มอบตัวเด็กให้กับชายคนดังกล่าวไป

เมื่อกลับมาถึงบ้าน นางแฮงได้บอกกับพ่อแม่ของเด็ก และญาติๆ ว่าหลานสาวได้หายตัวไป และตามหาแล้วแต่ไม่พบ ก่อนจะทำทีไปช่วยเหลือแจ้งความกับตำรวจให้ติดตามตัวเด็ก

 

 

ตำรวจติดตามสืบสวนหาตัว กระทั่งมารู้ความจริงว่า นางแฮงเป็นคนลักพาตัวหลานสาวแท้ๆ ของตัวเองไป เมื่อหลักฐานทุกอย่างมัดตัวแน่น นางแฮงจึงสารภาพว่าเป็นคนขายหลานสาวของตัวเองให้กับชายที่ชื่อว่าเหวิง เพื่อแลกกับสมาร์ทโฟน และเงิน

ตำรวจได้ติดตามตัวกระทั่งสามารถนำตัวหลานสาววัย 2 ขวบส่งคืนพ่อแม่ได้ และดำเนินคดีกับนางแฮงพร้อมกับชายคนดังกล่าวในทันที

 

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ
สำนักข่าวเผยรายได้คาสิโนมาเก๊าลดลง