มาแล้ว ปฏิทิน "แม้ว-ปู" ต้อนรับปีใหม่ 2563

by ThaiQuote, 4 ธันวาคม 2562

แฟนคลับโพสต์ปฏิทิน "ทักษิณ-ยิ่งลักษณ์" อวยพรปีใหม่ 2563 "ปู" บอกขอให้กินดี ค้าขายร่ำรวย ส่วนพี่ชายอวยพร "ขอให้เป็นปีของคนไทย"

วันที่ 4 ธันวาคม 2562 - โลกออนไลน์มีการแชร์ภาพ ปฏิทินสวัสดีปีใหม่ 2563 โดยเป็นภาพของนายทักษิณ ชินวัตร และน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร สองพี่น้องอดีตนายกรัฐมนตรีของไทยอย่างแพร่หลาย และมีการระบุด้วยว่าจะมีการแจกจ่ายออกไปให้กับผู้ที่สนใจ โดยภาพปฏิทินพบว่านายทักษิณ และน.ส.ยิ่งลักษณ์ ยืนคู่กันและถือช่อดอกไม้สีชมพู

ขณะที่ฝั่งของน.ส.ยิ่งลักษณ์ มีการพิมพ์ข้อความที่ระบุว่าเป็นลายมือของน.ส.ยิ่งลักษณ์ด้วย ระบุว่า "สวัสดีปีใหม่ 2563 ค่ะ ขอให้พี่น้องประชาชนมีความสุข กินดีอยู่ดี และกิจการค้าขายรุ่งเรืองยิ่งๆ ขึ้นไปค่ะ รักและคิดถึงชาวไทย" พร้อมกับลายเซ็นของตัวเอง และเขียนกำกับด้วยว่า ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี คนที่ 28

ด้านฝั่งของนายทักษิณ ก็มีการเขียนข้อความด้วยเช่นกัน ระบุว่า "สวัสดีปีใหม่ 2563 ครับ ผมรักและคิดถึงทุกท่าน หวังว่าปีใหม่ 2563 นี้จะได้ไปร่วมงานและเป็นกำลังใจให้ทุกท่าน ประสบความสุข ความสำเร็จ พ้นกับปัญหารุมเร้าทุกๆ คนครับ ขอให้ปีใหม่ 2563 เป็นปีของคนไทยครับ" พร้อมลายเซ็นของนายทักษิณ และระบุด้วยว่า ดร.ทักษิณ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีคนที่ 23

นายอนุรักษ์ เจนตวนิชย์ หรือฟอร์ด เส้นทางสีแดง นักเคลื่อนไหวทางการเมือง ได้โพสต์รูปปฏิทินสวัสดีปีใหม่ 2563 ดังกล่าว และระบุข้อความว่า "ปฏิทิน ทักษิณ ยิ่งลักษณ์ 2563 มาแล้ว ใครมีส่งมาทางนี้บ้าง ต้องการ 1,000 ใบ ด่วนจี๋จ้า"

 

 

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ
พรรคเล็กพร้อมตบเท้าเช็คชื่อ "มีตติ้งรัฐบาล" ผงะ "เต้ มงคลกิตติ์" โผล่ด้วย