พนักงานชาย ปัสสาวะในครัว เจอลูกค้ามือไวถ่ายคลิปเผยแพร่

by ThaiQuote, 18 ธันวาคม 2562

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำนักข่าวเดอะซัน เผยแพร่ข่าว คลิปวีดีโอพนักงานชายรายหนึ่งของร้านอาหารเม็กซิกันยอดนิยม Rancherito สาขาในเมืองดราเปอร์ รัฐยูทาห์ ประเทศสหรัฐอเมริกา กำลังยืนปัสสาวะตรงหัวมุมห้องครัว ก่อนกลับไปทำงานตามปกติโดยไม่แสดงท่าทีมีพิรุธใดๆ โดยเรื่องราวดังกล่าวเกิดขึ้นภายหลังลูกค้ารายหนึ่งซึ่งกำลังขับรถเข้ามาสั่งอาหารเมื่อช่วงเช้าวันที่ 15 ธ.ค.62 ที่ผ่านมา ได้บันทึกภาพเป็นคลิปวีดีโอไว้ และนำไปเผยแพร่บนโลกออนไลน์

ทั้งนี้ภายหลังที่มีการเผยแพร่คลิปวีดีโอแล้ว เจ้าหน้าสาธารณสุขสหรัฐฯ ได้สั่งให้ปิดทำความสะอาดครั้งใหญ่ และทางร้าน Rancherito ได้แถลงข่าวว่า ได้ไล่พนักงานรายดังกล่าวซึ่งไม่เปิดเผยชื่อออกในทันที นอกจากนี้แล้วอดีตพนักงานรายนี้ยังถูกหน่วยงานของรัฐถอนใบอนุญาตในด้านผู้ดำเนินการทางอาหารด้วย โดยทาง เพอร์ลา ลี ผู้จัดการร้านยืนยันว่ามันเป็นเหตุการณ์ซึ่งเกิดขึ้นเพียงครั้งเดียว “ทุกๆ อย่างถูกทำความสะอาด ปราศจากเชื้อโรคแล้ว” ลี กล่าว

อย่างไรก็ตามเมื่อมีการทำความสะอาดร้านแล้ว เจ้าหน้าที่ได้ดำเนินการตรวจสอบสุขอนามัยของร้านรอบใหม่ รวมทั้งทำการฝึกอบรมใหม่ให้แก่พนักงาน และร้านได้รับอนุญาตให้กลับมาเปิดบริการอีกครั้งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ

ในหลวง ร.10 พระราชทานชื่อ“เฉลิมรัชมงคล”รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินส่วนต่อขยาย