ม.1 แค้นเพื่อน ชอบตบหัว-ล้อเป็นตุ๊ด ขโมยปืนพ่อ ดักยิงหน้าห้อง ดับ!

by ThaiQuote, 18 ธันวาคม 2562

สลด! เด็กนักเรียน ม.1 โดนเพื่อนแกล้ง ตบหัว ล้อว่าเป็นตุ๊ด แค้นจัด ขโมยปืนพ่อ ดักรอหน้าห้องเรียน จ่อยิงหัวคู่อริ เสียชีวิต!

วันที่ 18 ธ.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุยิงกันภายในโรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน จ.นนทบุรี เจ้าที่รีบรุดไปที่เกิดเหตุเพื่อตรวจสอบ

สถานที่เกิดเหตุอยู่บริเวณหน้าห้องเรียนชั้น ม.1/2 ของโรงเรียนดังกล่าว พบผู้ถูกยิงเป็นเด็กนักเรียนบาดเจ็บสาหัส ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา โดยผู้ลงมือก่อเหตุเป็นเพื่อนเรียนห้องเดียวกัน ชั้น ม.1 อายุ 14 ปี ถูกควบคุมตัวไว้ได้ พร้อมหลักฐานอาวุธปืน

จากการสอบสวนทราบว่า แรงจูงใจของผู้ก่อเหตุนั้นเกิดจากความคับแค้น ที่ก่อนหน้านี้มักโดนผู้ตาย ซึ่งเรียนอยู่ห้องเดียวกันกลั่นแกล้งบ่อยครั้ง ทั้งโดนตบศีรษะ และล้อเลียนว่าเป็นตุ๊ด ทำให้ผู้ก่อเหตุอับอาย จึงตัดสินใจแอบไปหยิบปืนของพ่อ มาดักรอคู่กรณีที่หน้าห้องเรียน เมื่อสบโอกาสจึงเอาปืนจ่อหัวแล้วลั่นไกยิง

รายงานเพิ่มเติมระบุว่า หลังจากยิงเพื่อนที่ศีรษะ ผู้ก่อเหตุวิ่งหลบไปเข้าห้องน้ำแล้วเปลี่ยนเสื้อผ้าเป็นชุดนักเรียน และกำลังจะเดินหนีออกจากโรงเรียน แต่เจ้าหน้าที่ รปภ.ของโรงเรียนไม่ให้ออก จนมีครูวิ่งมาตามตรวจค้นพบอาวุธปืนในกระเป๋าสะพายติดตัว จึงควบคุมตัวไปสอบถามจนรับสารภาพว่า ว่าเป็นผู้ลงมือยิง

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัวและสอบปากคำเพิ่มเติมอย่างละเอียด ก่อนดำเนินตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ
“สมศักดิ์” รื้อคดีฆาตกรรม “โทโมโกะ” เผย เหลือ 1 รายยังไม่ได้ตรวจ DNA