สกัดได้ทัน! พ่อ "ปารีณา"ขับรถชนเด็กแล้วเตรียมหนี ตำรวจดักได้ทัน

by ThaiQuote, 22 ธันวาคม 2562

“ทวี ไกรคุปต์” พ่อปารีณาขับเบนซ์ชนจักรยานยนต์เด็กจนบาดเจ็บ ก่อนขับหนีสุดท้ายไปไม่รอดเจอรถกู้ภัยและตำรวจสกัด ยอมจำนนวนรถกลับมารับผิดชอบ

ล่าสุดนายปกิต อายุ 17 ปี ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ที่ถูกนายทวี ไกรคุปต์ บิดาของ น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ที่ขับรถเบนซ์ชนจนได้รับบาดเจ็บ ได้เล่าเหตุการณ์ในวันเกิดเหตุให้ฟังว่า

ขณะตนขี่รถจักรยานยนต์ไปรับพ่อที่ในเขตเทศบาลเมืองโพธาราม เมื่อไปถึงช่วงทางแยก โดยตนขี่รถไปในเส้นทางเลียบคลองชลประทาน จู่ๆรถเบนซ์คันดังกล่าว ก็พุ่งออกมาจากทางแยกในระยะกระขั้นชิดทำให้ตนเบรกไม่ทัน พุ่งชนบริเวณด้านหน้าข้างซ้ายอย่างจัง จนทำให้ตัวเองนั้นกระเด็นไป พอตนลุกขึ้นมาได้ รถคันดังกล่าวก็ขับออกไป โดยไม่ได้ลงมาดูแลหรือพูดคุยกัน

จนทางพลเมืองดีที่อยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุออกมาช่วยถ่ายคลิปให้ และหลังจากที่ตำรวจมาถึงคนขับรถเบนซ์ก็กลับมาดูแล ซึ่งตนยืนยันว่าในช่วงที่เกิดเหตุนั้นคนขับรถเบนซ์ไม่ได้ลงรถมาดูแล และก็ไม่รู้ว่าคือนายทวี เพราะไม่รู้จัก ตอนนี้ตนได้รับบาดเจ็บที่แขนและขา ต้องมาล้างแผลที่โรงพยาบาลโพธารามทุกวัน จนกว่าจะหาย โดยคนขับรถเบนซ์ เป็นผู้ดูแลค่ารักษาพยาบาลให้ และซ่อมรถจักรยานยนต์ให้ ทางพ่อกับแม่ของตนก็เลยไม่ได้แจ้งความ

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบกับ พ.ต.ท.ประดับ เชื้อโพหัก พนักงานสอบสวนสภ.โพธาราม เพื่อสอบถามถึงคดีที่นายทวี ขับรถชนเด็กเจ็บ ก็ทราบว่าไม่ได้เป็นคดีความเนื่องจากผู้เสียหายไม่ติดใจ และมีการดูแลเรื่องค่ารักษาพยาบาลและซ่อมรถให้ จึงแค่ทำบันทึกไว้เป็นหลักฐานเท่านั้นและได้ทำการปรับนายทวี ไปเป็นเงิน 500 บาท ในข้อหาขับรถประมาทจนเป็นเหตุให้มีผู้ได้รบบาดเจ็บดังกล่าว

นอกจากนี้เจ้าหน้าที่กู้ภัยรายหนึ่ง ได้โพสต์เรื่องราว พร้อมแชร์ภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า “ที่ผมทำหน้าที่ของผมดีที่สุดแล้วครับ ผิด ถูก ให้สังคมตัดสินเอา #เกือบโดนเหยียบเหมือนกัน ขอบคุณพี่ๆ เพื่อนๆ ที่ทัก ที่โทรมา ยังคอยเป็นห่วงกัน #ขอไม่พูดอะไรเยอะครับ #ขอบคุนค้าบบ”

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ

สภาการพยาบาลห้ามพยาบาลฉีด "ไดโคลฟีแนค" ให้หมอเฉพาะทางเป็นคนฉีด