จิรายุ ยัน “หญิงหน่อย”ยังเป็นประธานยุทธศาสตร์เพื่อไทย

by ThaiQuote, 7 มกราคม 2563

จิรายุ ห่วงทรัพย์ปฏิเสธ “คุณหญิงหน่อย”ลาออกจากพรรค ยืนยันยังคงเป็นประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์พรรคอยู่ เพียงแต่ว่าเป็นคนที่ทำงานหนักและทุ่มเทให้พรรคอย่างต่อเนื่องจึงมีความเหนื่อยล้าบ้าง

นายจิรายุ ห่วงทรัพย์ ส.ส.กทม. พรรคเพื่อไทย เปิดเผยว่า คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ยังไม่ได้ลาออกจากตำแหน่งประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์พรรค โดยยังคงทำหน้าที่ให้กับพรรคตามปกติ ส่วนข่าวที่ออกมาว่ามีการเก็บของใช้ส่วนตัวออกจากที่ทำการพรรคเพื่อไทยนั้นเท่าที่ทราบเป็นการให้ทีมงานของคุณหญิงสุดารัตน์ทยอยขนกระเช้าและของขวัญปีใหม่ออกมาจากพรรคเท่านั้น ซึ่งเป็นสิ่งของที่ได้รับมาจากบุคคลที่เข้ามาอวยพรปีใหม่

นายจิรายุกล่าวว่า “คุณหญิงสุดารัตน์เป็นหนึ่งในผู้บริหารระดับสูงของพรรคเพื่อไทยที่ทำงานหนักมาก และทุ่มเทให้กับพรรคมาโดยตลอด ซึ่งเป็นธรรมดาอยู่เองที่คนทำงานมาหนักก็ต้องมีความเหนื่อยล้าบ้างเป็นธรรมดา"

นายจิรายุ กล่าวอีกว่า โดยส่วนตัวอยากให้การทำงานของพรรคเพื่อไทยเกิดความเป็นเอกภาพให้มากที่สุด เพื่อให้การทำงานในสภาเป็นไปในทิศทางเดียวกันและออกมาดีที่สุด เพื่อประโยชน์ของประชาชนต่อไป และไม่ว่าพรรคจะมีการแบ่งการทำงานออกเป็นกี่ทีม แต่ทุกทีมก็ต้องล้วนมีส.ส.ของพรรคเข้าไปทำงานด้วยทั้งนั้น เพื่อให้เกิดการประสานข้อมูลระหว่างกัน

 

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ
ธนาธร พร้อมไปสน.ตามหมายเรียก ปมแฟลชม็อบ