พรีเมียร์ ผวา! “มิเกล อาร์เตตา-ฮัดสัน โอดอย” ติดเชื้อโควิด-19

by ThaiQuote, 13 มีนาคม 2563

ช็อกแฟนบอล! อาร์เซนอลประกาศ ผู้จัดการทีม “มิเกล อาร์เตตา” ติดเชื้อโควิด-19 อึ้ง! เชลซีโดนด้วย “ฮัดสัน โอดอย” เป็นหวัด ผลตรวจเป็นบวก

วันที่ 13 มี.ค.63 สโมสรอาร์เซนอล แถลงข่าวระบุว่า “มิเกล อาร์เตตา” ผู้จัดการทีมชาวสเปน ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยทางสโมสรทำการปิดสนามซ้อม “ลอนดอน โคลนีย์” ทันที พร้อมกักตัวนักเตะและสตาฟฟ์ที่ใกล้ชิดกับอาร์เตตาเป็นเวลา 14 วันเพื่อเฝ้าดูอาการ ซึ่งการแข่งขันในนัดถัดไปที่ทีมปืนใหญ่จะพบกับ “ไบรต์ตัน” ได้มีการเลื่อนไปเป็นที่เรียบร้อย

 

ขณะที่ทีมดังเชลซี ซึ่งอยู่ในลอนดอนเช่นกัน ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่า “ฮัดสัน โอดอย” ปีกดาวรุ่งชาวฝรั่งเศส ได้ติดเชื้อไวรัสโควิด โดยเจ้าตัวมีอาการป่วยเป็นหวัด และเมื่อตรวจพบว่าผลเป็นบวก โดยผู้ที่มีความใกล้ชิดกับโอดอยทั้งหมดจะต้องถูกกักตัว ซึ่งรวมไปถึงนักเตะ “สิงห์บลูส์” สตาฟฟ์โค้ช และทีมงาน อย่างไรก็ตาม ทางสโมสรระบุว่าอาการของ “ฮัดสัน โอดอย” ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง และยืนยันว่าเจ้าตัวจะหายดีในเร็ววันนี้

ทั้งนี้ สำหรับการแข่งขันฟุตบอลอาชีพในประเทศอังกฤษ จะใช้ระบบปิดโดยไม่มีแฟนบอลเข้าชม ซึ่งเป็นไปตามแผนการป้องกันการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ของรัฐบาล โดยมีผลบังคับใช้ทันที

 

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ