เปิดเงื่อนไข “เราเที่ยวด้วยกัน” ชิงสิทธิ์รับเงินเที่ยวทั่วไทย ได้อะไรบ้าง?

by ThaiQuote, 2 กรกฎาคม 2563

เปิดเว็บไซต์ www.เราเที่ยวด้วยกัน.com โดยให้ผู้ประกอบกิจการร้านค้า-โรงแรม เริ่มลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการ 1 ก.ค. ส่วนประชาชนลงทะเบียนชิง “สิทธิ์เที่ยวปันสุข-เราเที่ยวด้วยกัน” ในวันที่ 15 ก.ค.

จากมติที่ประชุม ครม. อนุมัติงบประมาณกว่า 22,400 ล้านบาท เพื่อใช้ฟื้นฟูเศรษฐกิจในภาคการท่องเที่ยว ทั้งโครงการ เราเที่ยวด้วยกัน (เที่ยวปันสุข+เราไปเที่ยวกัน) และกำลังใจ เมื่อวันที่ 30 มิ.ย.63 ล่าสุดเว็บไซต์ www.เราเที่ยวด้วยกัน.com เปิดให้กลุ่มผู้ประกอบกิจการร้านค้า-โรงแรม เข้าลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการ “เที่ยวปันสุข-เราเที่ยวด้วยกัน” แล้วเมื่อวานนี้ (1 ก.ค.63)

โดยสิทธิประโยชน์ เมื่อลงทะเบียนรับสิทธิ์เราเที่ยวด้วยกัน มีดังนี้

- สิทธิ์ที่ 1 ส่วนลดค่าที่พัก 40% สูงสุดไม่เกิน 3,000 บาทต่อห้องต่อคืน (สูงสุด 5 คืน)
- สิทธิ์ที่ 2 รับคูปองมูลค่า 600 บาทต่อวัน ใช้เป็นส่วนลดค่าอาหารและค่าเข้าสถานที่ท่องเที่ยวที่ร่วมโครงการ โดยชำระเพียง 60% อีก 40% ตัดจากคูปอง เมื่อ Check-in เข้าพักจึงจะได้รับ E-Coupon เป็นรายวัน (หลัง 00 น.)

- สิทธิ์ที่ 3 คืนเงินค่าตั๋วเครื่องบิน 40% แต่ไม่เกิน 1,000 บาทต่อที่นั่ง (จำกัดห้องพักละ 2 ที่นั่ง ตามจำนวนห้องที่เข้าพักจริง แต่รวมไม่เกิน 10 ที่นั่ง) ลงทะเบียน redeem ได้ที่ เราเที่ยวด้วยกัน.com หลังได้สิทธิ์และจองห้องพัก รวมถึงตั๋วเครื่องบินแล้ว

เงื่อนไขร้านค้า-โรงแรมที่จะลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการ

- โรงแรมที่มีใบอนุญาตประกอบธุรกิจโรงแรม

- ร้านอาหาร

- สถานที่ท่องเที่ยวตามรายชื่อจาก ททท.

เงื่อนไขการลงทะเบียนสำหรับประชาชน

- มีบัตรประจำตัวประชาชนและเป็นบุคคลสัญชาติไทย

- อายุตั้งแต่ 18 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป ณ วันที่ลงทะเบียน

โดยประชาชนจะได้รับสิทธิ์เมื่อท่องเที่ยว กิน และนอน ในจังหวัดที่ไม่ใช่ทะเบียนบ้านของตนเอง


ทั้งนี้ คาดว่าจะมีผู้สนใจเข้ามาลงทะเบียนขอรับสิทธิ์เต็มในวันเดียว ทั้งที่พักจำนวน 5 ล้านคืน ค่าใช้จ่ายร้านอาหารและแหล่งท่องเที่ยว 5 ล้านสิทธิ์ และค่าตั๋วเครื่องบิน 2 ล้านใบ โดยจะเป็นการให้เข้าไปรับสิทธ์ก่อนและจองสิทธิ์ได้ในภายหลัง ส่วนรายละเอียดของการลงทะเบียนจะมีการแถลงในวันที่ 3 ก.ค.นี้

อย่างไรก็ตาม ททท.ได้การหารือกับสำนักงานเศรษฐกิจการคลัง หรือ สศค.ให้ชัดเจนว่า เมื่อคนเข้าไปรับสิทธิ์แล้วจะต้องจองสิทธิ์ภายในกี่วัน เพื่อไม่ให้เกิดการทิ้งสิทธิ์ หรือถ้าใครไปรับสิทธิ์แล้วไม่ได้จองสิทธิ์ตามกำหนด จะได้เปิดให้คนมารับสิทธิ์เพิ่มต่อไป

 


ข่าวที่น่าสนใจ

โควิด-19 พบผู้ป่วยใหม่ 2 รายกลับจากคูเวต ไร้ติดเชื้อในประเทศ 37 วัน

ระวัง! สาวโพสต์เตือนภัย ใครเข้าห้องน้ำสาธารณะ อย่าลืมเช็กเพดาน ล่าสุดจับได้แล้ว