ระวัง! สาวโพสต์เตือนภัย ใครเข้าห้องน้ำสาธารณะ อย่าลืมเช็กเพดาน ล่าสุดจับได้แล้ว

by ThaiQuote, 2 กรกฎาคม 2563

ผวาหนัก! สาวโพสต์เตือนภัย ใครเข้าห้องน้ำสาธารณะ อย่าลืมเช็กเพดาน ล่าสุดจับคนทำได้แล้ว อ้าง ทำไปเพราะแกล้งแฟนเก่า

 

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์เตือนภัยหลังใช้ห้องน้ำที่ปั๊มน้ำมัน ย่านพัฒนาการ แต่กลับเจอโทรศัพท์มือถือติดสก็อตเทปอยู่ที่เพดาน โดยระบุข้อความว่า

“อยากเตือนผู้หญิงมาก ๆ เวลาเข้าห้องน้ำสาธารณะ เรื่องมีอยู่ว่าเราไปเข้าห้องน้ำที่ปั๊มแห่งหนึ่งในซอย พัฒนาการ 20 ระหว่างที่ทำธุระส่วนตัวอยู่ ก็มองไปรอบๆ ห้อง (นิสัยชอบระแวงถ้าไม่ใช่ห้องน้ำที่บ้าน) แล้วก็เลยเงยหน้าขึ้นไปมองปรากฏว่าเจอโทรศัพท์เครื่องนี้ติดอยู่บนเพดานจ้า

 

 

 

เราตกใจรีบทำธุระส่วนตัวแล้วปีนกำแพงขึ้นไปเอาโทรศัพท์เครื่องนั้นลงมาแล้วเดินเอาไปถามพนักงานปั๊มแล้วก็เอาให้ดู พนักงานบอกไม่รู้เรื่อง เราเลยบอกงั้นเราเอาไปแจ้งความนะ เราเลยเอาโทรศัพท์เครื่องนี้ไปแจ้งความที่ สน.คลองตัน เพื่อลงบันทึกประจำวัน ติดมานานแค่ไหนแล้วก็ไม่รู้ผู้เสียหายกี่คนแล้วก็ไม่รู้ ไม่เคยคิดว่าจะโดนกับตัวเอง #โลกนี้อยู่ยากขึ้นทุกวัน #เตือนภัยผู้หญิงกับห้องน้ำสาธารณะ”

 

 

 

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.คลองตัน เจ้าของคดี ได้เปิดเผยว่า ผู้ก่อเหตุคือนายธนินท์ธร บุญครอง วัย 23 ปี ผู้ต้องหา โดยเจ้าตัวนั้นทำงานเป็นเด็กปั๊มในปั๊มดังกล่าว ส่วนสาเหตุที่ตำรวจรู้ว่าผู้ต้องหาเป็นใคร เป็นเพราะไปตรวจสอบที่ปั๊มและพบว่ามือถือเครื่องนี้เป็นของผู้ต้องหา

เบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การสารภาพว่า ทำผิดจริง แต่เจตนานั้นคือ ต้องการแกล้งภรรยาเก่าเท่านั้น อย่างไรก็ตาม พบว่า วันที่ 24 มิถุนายนที่ผ่านมา ผู้ต้องหาได้นำมือถือไปแอบถ่ายหญิงสาวรายหนึ่งมาแล้ว ส่วนครั้งล่าสุดก็เอามือถือไปติดบนเพดาน แต่ไม่ได้กดอัดไว้ ทำให้ไม่มีภาพผู้เสียหาย

อย่างไรก็ตาม ตำรวจได้แจ้งข้อหาพยายามอนาจาร และทำให้ผู้อื่นได้รับความอับอาย ก่อนคุมตัวส่งศาลจังหวัดพระโขนง เพื่อดำเนินคดีต่อไป

 

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ

สถานีต่อไป! “ช่องส่องผี” ส่องานเข้า “แหม่มโพธิ์ดำ” จ่อแฉบริจาคลวงโลก

ราชกิจจาฯ เผยระเบียบขนส่ง เยียวยาผู้ขอต่อใบขับขี่ช่วงโควิด-19 ไม่ต้องสอบ-ขับรถ