“อ.เรนนี่" เปิดใจครั้งแรกหลังดราม่า FC "ช่องส่องผี" แห่ร่วมทำบุญคับคั่ง

by ThaiQuote, 6 กรกฎาคม 2563

พิธีกรดัง"ช่องส่องผี" นำทีมร่วมถวายเทียนพรรษา แฟนคลับแห่ให้กำลังใจคับคั่ง หลังถูกมรสุมโจมตีบิดเบือนประวัติศาสตร์และปมเงินบริจาค


จากกรณีเพจ แหม่มโพธิ์ดำ ออกมาแฉรายการ ช่องส่องผี ระบุมีรายการมีเนื้อหาบิดเบือนประวัติศาสตร์ พร้อมตั้งข้อสงสัยกรณีเปิดรับบริจาคเงินอ้างเพื่อทำบุญ แต่กลับเปิดรับบริจาคในนามบัญชีของพิธีกร ซึ่งมีการออกมาชี้แจงไปแล้วนั้น

ล่าสุด วันนี้(6 ก.ค.) รายการช่องส่องผี นำโดย พี่บ๊วย เชษฐวุฒิ อ. เจมส์ อ. เรนนี่ พร้อมด้วยช่องส่องผี ได้เดินทางมาร่วมกันทำบุญถวายเพล และถวายเทียนพรรษาเนื่องในวันเข้าพรรษา โดยมีแฟนๆ รายการช่องส่องผี มาร่วมบุญและร่วมให้กำลังใจ ณ วัดแก้วฟ้า อ. บางกรวย จ. นนทบุรี

 

 

งานนี้ บ๊วย เชษฐวุฒิ เปิดเผยว่า เจตนารมณ์คืออยากทำบุญ กุศลก็ส่งผลต่อคนนั้นเอง ปัจจุบันพอมีคำว่าช่องส่องผี ก็มักจะจั่วหัวกันแรงๆ ขอวอนให้เข้าใจถึงเจตนา โดยกฐินที่เราจะทอดจะเกิดขึ้นในเดือน ต.ค. จำนวน 3.6 ล้านบาท ที่คนมาจำนวนมาก เพราะเขาเห็นผลจากการที่เขาทำสวดมนต์ ภาวนา

"ถ้าเราโกงจริง คนจะหมดศรัทธาในการทำความดี ผมเป็นเหมือนต้นกล้าความดี เราทำเราเปลี่ยนแปลงตัวเองตลอด เราเหมือนเป็นเพื่อนกัน เพื่อนร่วมทุกข์ ร่วมสุขกัน เรื่องเงินในบัญชี ในการทำต่าง ๆ จะมีการชี้แจง และจะมีการโอนเงิน มีหลักฐานให้เห็น”

ขณะที่ พิธีกรร่วมคนดัง อ.เรนนี่ เผยว่า กราบอโหสิทุกท่าน ที่ความเชื่อของพวกเรา ช่องส่องผี ไปกระทบกับคนจำนวนมาก ขออโหสิกรรม ที่ทำให้เกิดความไม่เข้าใจที่ตรงกัน เรารักชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ เราเครียด คิดมาก และไม่อยากโกรธใคร เราผิดพลาดบางส่วนจริงๆ เราก็ยอมรับ

 

 

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ