พปชร.ขอคนไทยใจเย็นๆ มั่นใจ "รมต.เศรษฐกิจหน้าใหม่" พาประเทศเดินหน้าได้แน่นอน

by ThaiQuote, 8 สิงหาคม 2563

โฆษกพปชร. ขอคนไทย "อดใจรอ" ให้โอกาสรัฐมนตรีทีมเศรษฐกิจพิสูจน์ฝีมือ เชื่อนายกฯ เลือกคนเหมาะสมกับสถานการณ์ สร้างเชื่อมั่นนักลงทุน

วันี่ 8 สิงหาคม 2563 -นางสาวพัชรินทร์ ซำศิริพงษ์ โฆษกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เปิดเผยถึงการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) โดยระบุว่า เชื่อมั่นว่า พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ได้ปรับวางตำแหน่งรัฐมนตรีให้เหมาะกับสถานการณ์ โดยเฉพาะด้านเศรษฐกิจ ที่ได้เชิญผู้มีความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์สูงในด้านนี้เข้ามาดูแลเพื่อแก้ปัญหาเร่งด่วน ทั้งนายสุพัฒนพงษ์ พันธ์มีเชาว์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน และนายปรีดี ดาวฉาย รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง

“เป็นที่ทราบกันดีว่า รัฐมนตรีด้านเศรษฐกิจทั้งสองคนนี้ มีประสบการณ์โดยตรงกับตำแหน่ง จึงเข้าใจถึงสภาพปัญหาและอุปสรรคต่างๆ ในสถานการณ์ปัจจุบันเป็นอย่างดี ทำให้ภาคเอกชนและนักลงทุนต่างชาติ เกิดความเชื่อมั่นต่อรัฐบาล ว่าจะสามารถแก้ไขปัญหาโดยเฉพาะด้านเศรษฐกิจให้ผ่านพ้นวิกฤตไปได้” โฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าว

นางสาวพัชรินทร์ กล่าวอีกว่า ส่วนกระแสวิพากษ์วิจารณ์ ภายหลังการปรับคณะรัฐมนตรีนั้น เป็นสิ่งที่ทุกคนสามารถกระทำได้อย่างเสรี แต่อย่างไรก็ตาม ในฐานะโฆษกพรรคพลังประชารัฐ จึงอยากขอความกรุณาทุกคนอดใจรอให้รัฐมนตรีชุดใหม่ได้พิสูจน์ฝีมือก่อน ซึ่งพรรคพลังประชารัฐยังคงยืนยันว่ามีความมั่นใจต่อการตัดสินใจ ของท่านนายกรัฐมนตรี ที่จะนำพาประเทศ ผ่านวิกฤตในครั้งนี้

 

ข่าวที่น่าสนใจ