“Mask สะดวกใช้ปาก” และ “เสื้อเชิ้ต WFH” สินค้า New Normal สไตล์ญี่ปุ่น

by ThaiQuote, 20 สิงหาคม 2563

สุดยอดไอเดีย!! สินค้านวัตกรรมรับ New Normal สไตล์ญี่ปุ่น “หน้ากากอนามัยสะดวกใช้ปาก” และ “เสื้อเชิ้ต WFH”

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ทำให้คนทั่วโลกต้องปรับเปลี่ยนวิถีชีวิต ซึ่งนอกจากการใช้ชีวิตในรูปแบบใหม่แล้ว เรายังได้เห็นสินค้าไอเดียเด็ดๆ อีกมากมาย ที่ครีเอตขึ้นตามมาเพื่อรองรับกับยุค New Normal

ล่าสุดที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งขึ้นชื่ออยู่แล้วเรื่องความคิดสร้างสรรค์ ได้นำเสนอสินค้าที่น่าสนใจและเหมาะอย่างกับ New Normal ที่หน้ากากอนามัยกลายเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ ซึ่งหน้ากากฯ ชนิดนี้ถูกออกแบบโดยร้านขายเครื่องดนตรี ความพิเศษคือเราจะเล่นเครื่องดนตรีชนิดเป่าได้โดยไม่ต้องถอดหน้ากากฯ ออก

 


ซึ่งตัวหน้ากากฯ มีช่องความยาวประมาณ 7 เซนติเมตรตรงช่วงปาก ที่ระบายอากาศได้ดี สวมใส่สบายแม้เล่นเครื่องดนตรีประเภทที่ต้องใช้การหายใจเป็นจำนวนมาก ซึ่งนอกจากจะสะดวกสำหรับการเล่นเครื่องเป่าแล้ว เวลาที่เราจะดื่มน้ำผ่านหลอดก็สะดวกเช่นเดียวกัน ใครที่เป็นสาวกชานมไข่มุกน่าหน้าจะถูกใจหน้ากากฯ ตัวนี้เป็นแน่ โดยราคาอยู่ที่ชิ้นละ 1,848 เยน (550 บาท)


สำหรับของชิ้นต่อไปก็มีความน่าสนใจเช่นกัน โดยเฉพาะกับคนที่ต้อง Work From Home อยู่ที่บ้าน ซึ่งอาจเจอปัญหาเมื่อมีการเรียกประชุมด่วน หรือการวิดีโอคอลมาหาแบบไม่ตั้งตัว ซึ่งเวลานั้นเราอาจจะแต่งตัวไม่เรียบร้อย แต่ปัญหานี้จะหมดไป ด้วยชุด “เสื้อเชิตครึ่งเสื้อยืด” แบบใหม่นี้


ไอเดียนี้ง่ายๆ เป็นนวัตกรรมที่ไม่มีความซับซ้อน เมื่อเสื้อผ้าชุดนี้ออกแบบมาให้ท่อนบนเป็นเสื้อเชิตที่ดูเรียบร้อย แต่ช่วงล่างเป็นเสื้อผ้าธรรมดาๆ ที่ใส่สบายเมื่ออยู่ที่บ้าน เมื่อมีการประชุมหรือคุยงานแบบวิดีโอคอล ก็แค่เพียงปรับกล้องให้เห็นแค่ช่วงบน โดยสินค้าได้ออกแบบโดยวัดขอบเสื้อเชิตมาอย่างพอดี เพียงเท่านี้เราก็อยู่ในชุดเรียบร้อยเป็นมืออาชีพเมื่อเวลาประชุมผ่านกล้อง

 

 

ที่มา : kickstarter
        news.tv-asahi

 

ข่าวที่น่าสนใจ

เหมาะกับเมืองไทย! แอร์จิ๋วพกพาจาก Sony เย็นได้ถึง 8 องศาฯ