“ชูศักดิ์” เชื่อ “เพื่อไทย” ดีขึ้น หลังเปลี่ยน กก.บห. และโลโก้พรรคใหม่

by ThaiQuote, 28 กันยายน 2563

เพื่อไทยเตรียมเลือก กก.บริหารพรรคชุดใหม่ เปลี่ยนโลโก้พรรคใหม่ “ชูศักดิ์” เชื่อทุกคนพร้อมรับการเปลี่ยนแปลง หวังดึงคนรุ่นใหม่ร่วมทำงาน

 

นายชูศักดิ์ ศิรินิล ในฐานะรักษาการหัวหน้าพรรคเพื่อไทย เปิดเผยก่อนการเข้าร่วมการประชุมใหญ่สามัญประจำปีเพื่อเลือกคณะกรรมการบริหารพรรคและหัวหน้าพรรคเพื่อไทยคนใหม่ ในกรณีที่ นายสมพงษ์ อมรวิวัฒน์ อดีตหัวหน้าพรรคลาออก และ คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ลาออกจากประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย ว่า การเปลี่ยนแปลงคณะกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ เข้าใจว่ามีวัตถุประสงค์เพื่อทำให้องคาพยพของพรรคเปลี่ยนแปลงให้ทันสมัยและทันต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยทั้งหมดนี้ถือเป็นเรื่องปกติธรรมดา และเข้าใจว่าบุคลากรทั้งหมดก็พร้อมหากมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น

ทั้งนี้ต่อจากนี้คาดว่าพรรคเพื่อไทย จะเดินหน้าหน้าผนึกกำลังบุคลากรของพรรคทุกภาคส่วนและคงจะมีคนรุ่นใหม่เข้ามาช่วยงานพรรคมากพอสมควร

ขณะที่กรณีการเปลี่ยนแปลงโลโก้พรรคเพื่อไทยนั้น โลโก้พรรคจะดูดีขึ้น สื่อความหมายต่างๆ ได้ดีขึ้น เป็นเรื่องของสัญลักษณ์เพื่อให้ทันสมัยขึ้น

อย่างไรก็ตามการเปลี่ยนโลโก้พรรคเพื่อไทยครั้งนี้ เป็นเรื่องของการผนึกกำลังทุกภาคส่วนเข้ามาเพื่อให้ทันต่อเหตุการณ์ และเชื่อว่าจะให้ความร่วมมือพร้อมที่มีการเปลี่ยนแปลงเพื่อให้พรรคดีขึ้น และจากนี้ไปก็อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงเช่นนี้อีกเพื่อให้ทันต่อเหตุการณ์ อย่าคิดว่าว่าเป็นการล้างบาง หรือล้างไพ่ เลย

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ซูเปอร์โพล เผย คนไทย 85% อยากแก้รัฐธรรมนูญแต่ไม่เคยอ่าน