ครูจุ๋ม-ครูเปิ้ล ได้ประกันตัว อึ้ง! ทำร้ายเด็กวันเดียว 15 ครั้ง

by ThaiQuote, 30 กันยายน 2563

ครูจุ๋ม-ครูเปิ้ล ได้ประกันตัว วงเงินคนละ 60,000 บาท ก่อนขึ้นรถกลับทันที ตร.เช็ควงจรปิด เผยสถิติสะเทือนใจ ทำร้ายเด็ก วันเดียว 15 ครั้ง


วานนี้ (29 ก.ย.) เมื่อเวลา 19.00 น. ที่ศาลแขวงนนทบุรี ถนนรัตนาธิเบศร์ อ.เมือง จ.นนทบุรี หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชัยพฤกษ์ นำตัว ครูจุ๋ม พร้อมด้วย ครูเปิ้ล ครูประจำชั้นอนุบาลหนึ่งห้อง E โรงเรียนชื่อดังย่านชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี กรณีทำร้ายเด็กเรียนชั้นอนุบาล ส่งผลัดฟ้องและฝากขังยังศาลแขวงนนทบุรี

 

 

 

โดยศาลแขวงนนทบุรี ได้พิจารณาแล้วเห็นว่าผู้ต้องหามีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง และเดินทางเข้ามาแสดงตัวต่อพนักงานสอบสวนก่อนที่จะออกหมายเรียก จึงเชื่อได้ว่าผู้ต้องหาไม่มีพฤติกรรมหลบหนี จึงได้ยกคำร้องและให้ปล่อยตัวชั่วคราว และให้ประกันตัวโดยวงเงินประกันคนละ 60,000 บาท หลังจากได้ออกมาก็รีบเดินทางขึ้นรถกลับบ้านในทันที

ผู้สื่อข่าวรายงายว่า พ.ต.อ.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย รอง ผบก.ภ.จ.นนทบุรี ได้ระดมทีมสืบสวน นำข้อมูลจากกล้องวงจรปิดมาตรวจสอบเพื่อดูการกระทำความผิดว่าก่อเหตุกี่วันกี่ครั้ง เบื้องต้นได้ตรวจสอบพบว่าวันที่ 21 ก.ย.63 ครูจุ๋ม ได้ทำร้ายเด็ก 7 ครั้ง วันที่ 22 ก.ย.63 จำนวน 2 ครั้ง และที่ทำร้ายเด็กมากคือวันที่ 23 ก.ย.63 ก่อเหตุทำร้ายเด็กมากสุดถึง 15 ครั้งในวันเดียว

 

 

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ