aCommmerce และ Johnson & Johnson เปิดตัวโซลูชันบรรจุภัณฑ์ที่ยั่งยืนเพื่ออนาคตอีคอมเมิร์ซที่ดีขึ้นในฟิลิปปินส์

by ThaiQuote, 14 กันยายน 2565

aCommerce Group ซึ่งเป็นผู้ให้บริการอีคอมเมิร์ซครบวงจรรายใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้ร่วมมือกับจอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน ฟิลิปปินส์ บริษัทด้านการดูแลสุขภาพที่ใหญ่ที่สุดและกว้างขวางที่สุดในโลก ในการร่วมทุนเพื่อเสนอทางเลือกบรรจุภัณฑ์ที่ยั่งยืนใน ฟิลิปปินส์

 

 

โซลูชันนี้ถือกำเนิดขึ้นโดยเป็นส่วนหนึ่งของความร่วมมือในวงกว้างเพื่อลดขยะอีคอมเมิร์ซและสร้างอนาคตที่ยั่งยืนสำหรับอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ปริมาณพลาสติกที่คาดการณ์ไว้จากการริเริ่มนี้จะเท่ากับ 106,684 ตร.ม. ของพลาสติก ซึ่งเทียบเท่ากับพื้นที่สนามบาสเก็ตบอล 254 สนาม โซลูชันบรรจุภัณฑ์ใหม่นี้จะแทนที่วัสดุบรรจุภัณฑ์ที่ไม่สามารถรีไซเคิลได้ก่อนหน้านี้ด้วยบรรจุภัณฑ์ใหม่ นวัตกรรมที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมตลอดเดือนสิงหาคม

กระดาษที่ใช้ในบรรจุภัณฑ์ใหม่สามารถรีไซเคิลได้ 100% ปลอดสารพิษ และย่อยสลายได้ทางชีวภาพ นวัตกรรม VoidFill ทำหน้าที่เป็นตัวเติมกล่อง แทนที่ห่อด้วยฟองพลาสติก และให้การปกป้องที่เหนือกว่าจากความเสียหายโดยการเติมพื้นที่ส่วนเกินในกล่อง เพิ่มชั้นกันกระแทกเพิ่มเติมในการขนย้ายที่เปราะบางเพื่อให้แน่ใจว่าสามารถควบคุมการกระแทกและการสั่นสะเทือนได้อย่างดีเยี่ยม และชั้นสุดท้ายคือเลเยอร์ Geaml WrapPak เพื่อหลีกเลี่ยงการเกิดรอยถลอกที่พื้นผิว ความเสียหายเล็กน้อยในการจัดการ และผลกระทบภายใน

เป้าหมายด้านความยั่งยืนของทั้งสองบริษัทมีความสอดคล้องกันอย่างเป็นธรรมชาติ “ในฐานะส่วนหนึ่งของความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม aCommerce จะยังคงลงทุนในอนาคตที่ยั่งยืนต่อไป เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะนำเสนอโซลูชันที่รีไซเคิลได้และย่อยสลายได้ทางชีวภาพโดยใช้วิศวกรรมวัสดุที่ทันสมัย เราโชคดีจริง ๆ ที่มีพันธมิตรที่มีแนวคิดคล้ายคลึงกัน เช่น จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน ที่ดำเนินการเพื่อสร้างอนาคตที่สะอาดขึ้น” พอล ศรีวรกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท aCommerce กล่าว

“เรามุ่งมั่นที่จะทำหน้าที่ของเราในการออกจากโลกที่ดีกว่าสำหรับคนรุ่นอนาคต เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้นำร่องความคิดริเริ่มอีคอมเมิร์ซสีเขียวกับ Shopee และ Lazada โดยรู้ว่า 'ขั้นตอนแรก' นี้จะช่วยลดมลภาวะพลาสติกที่ลงสู่หลุมฝังกลบและลงสู่แหล่งน้ำของเราในระยะยาว เราหวังว่าผู้บริโภคของเราจะได้รับประโยชน์จากการประหยัดครั้งใหญ่ที่เราเสนอเมื่อสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ Johnson & Johnson ที่พวกเขาชื่นชอบผ่าน Shopee และ Lazada ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม ถึง 31 สิงหาคม 2022 ผู้บริโภคของเราชนะ และสภาพแวดล้อมของเราก็จะเป็นเช่นนั้น” Denise Peralta กล่าว , จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน หัวหน้าฝ่ายอีคอมเมิร์ซของฟิลิปปินส์

เกี่ยวกับ aCommerce

สำนักงานใหญ่ในประเทศไทย aCommerce เป็นผู้ให้บริการแพลตฟอร์มและโซลูชั่นอีคอมเมิร์ซที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยมีการดำเนินงานในสิงคโปร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย และฟิลิปปินส์ ลูกค้า Fortune 500 เช่น Samsung, Unilever, Nestlé, L'Oréal, Philips, Adidas, Mars และอีกมากมาย ไว้วางใจเราในฐานะพันธมิตรของพวกเขาสำหรับเส้นทางการค้าดิจิทัล aCommerce ก่อตั้งขึ้นในเดือนมิถุนายน พ.ศ. 2556 ให้บริการและโซลูชั่นธุรกิจอีคอมเมิร์ซแบบ end-to-end รวมถึงการขายปลีกช่องทาง Omni, การตลาดด้านประสิทธิภาพ, การวิเคราะห์ข้อมูลแบบครบวงจร, การจัดการช่องทาง, การพัฒนาเว็บสโตร์และการดำเนินงาน, การผลิตเนื้อหา, คลังสินค้า, การสั่งซื้อ การปฏิบัติตาม การส่งมอบ และการดูแลลูกค้าในพื้นที่ ควบคู่ไปกับชุดซอฟต์แวร์ EcommerceIQ ที่เสริมความแข็งแกร่ง เชื่อมต่อ และรวมข้อมูลอีคอมเมิร์ซทั้งหมดภายใต้แพลตฟอร์มคลาวด์แบบ end-to-end เดียว เราช่วยให้แบรนด์และผู้ค้าปลีกสามารถเชื่อมต่อ มีส่วนร่วม และทำธุรกรรมกับลูกค้าได้ทุกที่ทุกเวลา สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชม www.acommerce.asia.

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ

นักวิทยาศาสตร์ด้านพฤกษศาสตร์เตือนดัง ๆ ให้ความสำคัญกับต้นไม้และป่าไม้-ต้นทางแห่งระบบนิเวศน์ที่ซับซ้อน
https://www.thaiquote.org/content/248143

Roger Federer หนุน On จัดจำหน่ายรองเท้ามือสองบนเว็บไซต์ใหม่ที่เรียกว่า Onward และมีแผนจะเพิ่มเสื้อผ้าภายในสิ้นปีนี้
https://www.thaiquote.org/content/248130

Pandoraพลิกโฉมตลาดเครื่องประดับเพชรเงินและทองรีไซเคิล 100% ลด การปล่อย CO 2 ไม่ใช้เพชรที่ขุดอีกต่อไป
https://www.thaiquote.org/content/248039