เนสท์เล่นำร่องบรรจุภัณฑ์กระดาษรีไซเคิลสำหรับคิทแคท

by วันทนา อรรถสถาวร : แปลและเรียบเรียง, 19 มกราคม 2566

KitKatหนึ่งในผลิตภัณฑ์ขนมที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก กำลังเปิดตัวบรรจุภัณฑ์กระดาษรีไซเคิลเพื่อเป็นการทดสอบนำร่องสำหรับแบรนด์

 

 บรรจุภัณฑ์กระดาษรีไซเคิลจะวางจำหน่ายในระยะเวลาจำกัดสำหรับแถบสี่นิ้วในออสเตรเลีย ทั่วเวสเทิร์นออสเตรเลีย เซาท์ออสเตรเลีย และนอร์เทิร์นเทร์ริทอรี

เนสท์เล่จะผลิต คิทแคทแท่ง มากกว่าหนึ่งในสี่ของ 1 ล้านแท่งที่ห่อด้วยกระดาษโดยความร่วมมือแต่เพียงผู้เดียวกับโคลส์ ผู้ค้าปลีกในท้องถิ่น บรรจุภัณฑ์มีรหัส QR ซึ่งผู้คนสามารถสแกนเพื่อแสดงความคิดเห็นและให้ข้อเสนอแนะที่มีค่าเกี่ยวกับบรรจุภัณฑ์กระดาษใหม่

ผู้เชี่ยวชาญด้านการบรรจุหีบห่อที่ศูนย์วิจัยและพัฒนาขนมหวานของเนสท์เล่ในยอร์ก สหราชอาณาจักรได้ดัดแปลงและทดสอบกระดาษดังกล่าว พร้อมทั้งขยายขนาดเพื่อใช้กับอุปกรณ์ห่อแบบไหลความเร็วสูงที่ดัดแปลงแล้ว

Louise Barrett หัวหน้าศูนย์เทคโนโลยีผลิตภัณฑ์ขนมของเนสท์เล่ในยอร์คกล่าวว่า "เรากำลังสำรวจทางเลือกบรรจุภัณฑ์ประเภทต่างๆ สำหรับผลิตภัณฑ์ขนมของเรา สำหรับ KitKatความท้าทายคือการหาวิธีบรรจุภัณฑ์กระดาษที่เหมาะสมพร้อมคุณสมบัติการกั้นในระดับสูงเพื่อปกป้องช็อกโกแลตอย่างเพียงพอ เราต้องรักษาสมดุลที่สมบูรณ์แบบระหว่างเวเฟอร์กรุบกรอบอันเป็นสัญลักษณ์และช็อกโกแลตเนื้อเนียนที่ผู้คนรู้จักและชื่นชอบ ในขณะเดียวกันก็ต้องมั่นใจว่าบรรจุภัณฑ์นั้นสามารถรีไซเคิลได้ในรูปแบบของกระดาษ”

โครงการนำร่องบรรจุภัณฑ์กระดาษสำหรับ KitKat เป็นอีกก้าวที่ดีในความมุ่งมั่นของ Nestle ในการใช้นวัตกรรมเพื่อตอบสนองพันธสัญญาด้านบรรจุภัณฑ์ เนสท์เล่ตั้งเป้าหมายที่จะลดการใช้พลาสติกบริสุทธิ์ให้ได้หนึ่งในสามภายในปี 2568 ซึ่งรวมถึงการใช้พลาสติกให้น้อยลง พลาสติกรีไซเคิล และทางเลือกอื่นๆ แทนบรรจุภัณฑ์พลาสติก นวัตกรรมล่าสุดอื่นๆ ได้แก่ Smartiesซึ่งเปิดตัวบรรจุภัณฑ์กระดาษรีไซเคิลสำหรับผลิตภัณฑ์ขนมทั้งหมดของบริษัททั่วโลกในปี 2564 และ Quality Streetซึ่งเปิดตัวบรรจุภัณฑ์กระดาษรีไซเคิลในปี 2565

ที่มา: https://esgnews.com/

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ

บริการส่งอาหารเติบโตในอาเซียน Grab เป็นผู้นำในธุรกิจดังกล่าว แม้ในรอบปีที่ผ่านมาเติบโตชะลอตัว
https://www.thaiquote.org/content/249272

บรรเทาค่าครองชีพ! ไฟเขียวคุมราคาสินค้า 5 รายการ ลดอัตราภาษีสรรพสามิตน้ำมันดีเซลอีก 4 เดือน
https://www.thaiquote.org/content/249264

ไทยประเทศเป้าหมายอันดับต้น ๆ ของนักลงทุนจีน เน้นลงทุนในกลุ่มอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ EV
https://www.thaiquote.org/content/249261