Bank of America เปิดตัวศูนย์ทรัพยากรรถยนต์ไฟฟ้าเพื่อขับเคลื่อนการใช้ EV

by ThaiQuote, 3 พฤษภาคม 2566

ศูนย์ทรัพยากร EV ของ Bank of America เป็นแหล่งข้อมูลที่ครอบคลุมซึ่งอุทิศตนเพื่อช่วยให้ผู้บริโภคเรียนรู้และตัดสินใจอย่างชาญฉลาดเมื่อพิจารณาซื้อ EV ไซต์ใหม่นี้มีเครื่องมือและเนื้อหาแบบอินเทอร์แอคทีฟสำหรับหัวข้อต่างๆ รวมถึงประเภทของรถยนต์ไฟฟ้า ระยะการขับขี่ ค่าบำรุงรักษา และสิทธิประโยชน์ทางภาษี นอกจากนี้ยังมีลิงค์เพื่อค้นหาสถานีชาร์จและสมัครสินเชื่อรถยนต์

 

การยอมรับของ EVs อาจเพิ่มขึ้นถึงเจ็ดเท่าภายในปี 2568 ตามรายงานของ Bank of America Institute แต่แนวทางนี้จะต้องจัดการกับความเข้าใจผิดทั่วไปเกี่ยวกับความวิตกกังวลที่หลากหลาย ตัวเลือกทางการเงิน และอื่น ๆ เมื่อเห็นความต้องการเครื่องมือและทรัพยากรที่ตรงไปตรงมาและมีส่วนร่วม Bank of America จึงสร้าง EV Resource Center เพื่อให้ผู้บริโภคที่สนใจใน EV สามารถตัดสินใจได้อย่างมีข้อมูล

EV Resource Center ยังเป็นความมุ่งมั่นล่าสุดของ Bank of America ในด้านความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อมและความพยายามในการช่วยลูกค้าลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ Bank of America บรรลุความเป็นกลางทางคาร์บอนในการดำเนินงานในปี 2019 และตั้งแต่นั้นมามุ่งมั่นที่จะบรรลุเป้าหมายสุทธิในกิจกรรมทางการเงิน การดำเนินงาน และห่วงโซ่อุปทานภายในปี 2050 นอกจากนี้ Bank of America ยังมีเป้าหมายที่จะปรับใช้และระดมเงินทุน 1.5 ล้านล้านดอลลาร์ในด้านการเงินที่ยั่งยืน ภายในปี 2573 รวมถึง 1 ล้านล้านดอลลาร์เพื่อสนับสนุนกิจกรรมทางธุรกิจที่ยั่งยืนต่อสิ่งแวดล้อม

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ

6 พรรคร่วมวงเสวนาปฏิรูปภาษี พท.เลิกภาษีที่ดิน-กก.เสนอใช้แก้สวล.-ปชป.เพิ่มหักลดหย่อน-รทสช.ขยับเกณฑ์รายได้ขั้นต่ำ
https://www.thaiquote.org/content/250135

ผู้ประท้วงในวันแรงงานปะทะกับตำรวจในฝรั่งเศส ขณะที่คนงานประท้วงร่างกฎหมายของมาครงที่เพิ่มอายุเกษียณ
https://www.thaiquote.org/content/250125

ททท. เปิดรับสมัคร "นักท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย" สร้างคอนเทนต์ทุกวัน 4 เดือนค่าตอบแทน 5 แสนบาท
https://www.thaiquote.org/content/250130