เปิดภาพวินาที เฮลิคอปเตอร์เจ้าสัววิชัย ร่วง! (มีคลิป)

by ThaiQuote, 30 ตุลาคม 2561

สำนักข่าว เดอะ ซัน สำนักข่าวชื่อดังของอังกฤษ ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดข้างสนาม คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม ซึ่งเป็นวินาทีกล้องบันทึกภาพเหตุการณ์เครื่องบินเฮลิคอปเตอร์ของ นายวิชัย ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้  เทคออฟขึ้นจากสนาม ก่อนเสียการควบคุมและดิ่งลงพื้น เมื่อคืนวันที่ 27 ตุลาคม ที่ผ่านมา

นอกจากนี้ สำนักข่าวรอยเตอร์  รายงานความคืบหน้าการสอบสวนกรณี้ว่า  เหตุการณ์ครั้งนี้เป็นเรื่องของประสบอุบัติเหตุ ไม่ได้มีต้นตอจากโดรนตำรวจ จากการแถลงของตำรวจเลสเตอร์เชียร์ เมื่อวันจันทร์ (29 ต.ค.) ในขณะที่พวกเขายังคงเดินหน้าสืบสวนหาสาเหตุของอุบัติเหตุครั้งนี้

https://www.thaiquote.org/content/51683

หน่วยงานสอบสวนอุบัติเหตุทางอากาศ (AAIB) บอกว่า พบกล่องบันทึกการบินของเฮลิคอปเตอร์แล้ว และจะเก็บซากเฮลิคอปเตอร์ไว้ในเมืองแห่งนี้ไปจนถึงช่วงสุดสัปดาห์ ก่อนเคลื่อนย้ายมันไปยังโรงเก็บเฮลิคอปเตอร์ในฟาร์นโบโรห์

ในขณะที่สาเหตุของอุบัติเหตุครั้งนี้ ยังไม่ชัดเจน แต่ตำรวจเลสเตอร์เชียร์ ระบุบนทวิตเตอร์ว่า โดรนของพวกเขาไม่ได้อยู่ระหว่างขึ้นบิน ตอนที่เฮลิคอปเตอร์ของเจ้าสัววิชัยเดินทางออกจากสนาม

เฮลิคอปเตอร์ตกลงบริเวณลานจอดรถด้านนอกของสนามตอนประมาณ 19.30 จีเอ็มที (ตรงกับเมืองไทย 02.30 น.) ราว 1 ชั่วโมง หลังจบเกมการแข่งขันระหว่างเลสเตอร์กับเวสต์แฮม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

https://www.thaiquote.org/content/51678

https://www.thaiquote.org/content/51723

https://www.thaiquote.org/content/51690