"ธนากร" แนะ "เฉลิม" หาเสียงสร้างสรรค์ อาจเป็นครั้งสุดท้ายในสนามเลือกตั้ง

by ThaiQuote, 20 ธันวาคม 2561

นายธนกร วังบุญคงชนะ รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) กล่าวว่า ขณะนี้ ปี่กลองการเลือกตั้งเพิ่งเริ่มต้น การที่ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง แกนนำพรรคเพื่อไทย ออกมาระบุว่า พรรคพลังประชารัฐจะแพ้เลือกตั้งแน่นอน ส่วนตัว มองว่ายังเร็วไปที่จะบอกว่าใครแพ้หรือใครจะชนะเลือกตั้ง

" ร.ต.อ.เฉลิม เป็นนักการเมืองอาวุโสที่คนฝั่งธนชื่นชอบ แต่ไม่เข้าใจ ร.ต.อ.เฉลิม ที่ชอบบอกว่าพรรคพลังประชารัฐไปก้าวก่ายพรรคเพื่อไทย เพราะจริงๆ แล้ว ร.ต.อ.เฉลิม มาก้าวก่ายพรรคตนโดยตลอด น่าจะเอาอย่าง คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งพรรคเพื่อไทย ที่ก้มหน้าก้มตาลงพื้นที่อ้อนชาวบ้านด้วยวาจาที่สุภาพอ่อนโยน น่ารักเหมือนศิลปิน วง BNK48"นายธนกร กล่าว

อย่างไรก็ตาม ร.ต.อ.เฉลิม เป็นหัวหน้าทีมปราศรัย คงต้องออกมาปลุกขวัญลูกทีม เนื่องจากขณะนี้กระแสพรรคพลังประชารัฐดีวันดีคืน คงทำให้พรรคเพื่อไทยหวั่นไหว

สำหรับพรรคพลังประชารัฐมีความพร้อมมากๆ ทั้งนโยบายและตัวผู้สมัคร ทำให้เชื่อว่าการเลือกตั้งครั้งนี้ จะได้รับความไว้วางใจจากพี่น้องประชาชนอย่างแน่นอน และจะเป็นแกนนำในการจัดตั้งรัฐบาล

ส่วนกรณี 4 รัฐมนตรีที่ยังไม่ลาออกจากตำแหน่ง ก็ไม่ได้เอาเปรียบทางการเมือง เสียเปรียบด้วยซ้ำไป เคยบอกไปหลายครั้งแล้วว่ามาช่วยลูกทีมได้เฉพาะเสาร์อาทิตย์ และยังมีงานสำคัญที่ต้องทำให้กับพี่น้องประชาชนอยู่

"ร.ต.อ.เฉลิม เป็นนักการเมืองอาวุโสคนสำคัญของประเทศไทย น่าที่จะเป็นแบบอย่างให้กับคนรุ่นหลัง ทำการเมืองอย่างสร้างสรรค์ เพราะครั้งนี้อาจจะเป็นครั้งสุดท้ายของท่านในสนามเลือกตั้ง เพราะท่านบอกจะทิ้งทวนแล้ว อยากจะให้ท่านฝากผลงานทางการเมืองอย่างสร้างสรรค์ แข่งกันด้วยนโยบายเพื่อให้ลูกหลานได้จดจำในสิ่งที่ดีๆ เป็นประโยชน์กับประเทศชาติ"นายธนกรกล่าว