“โค้ชเอก” ประกาศลาออก “หมูป่าอะคาเดมี่”

by ThaiQuote, 26 มีนาคม 2562

“โค้ชเอก” แห่งหมูป่าอะคาเดมี่ประกาศลาออกจากทีม รับไม่มีเวลาช่วยเหลือทีมและไม่มีผลงานอะไร มีแต่จะทำให้ชื่อทีมเสียหาย และขอเดินไปตามฝันของตนเอง

 

26 มี.ค.62 นายเอกพล จันทะวงษ์ หรือ "โค้ชเอก"หนึ่งในผู้ช่วยโค้ชของทีมหมูป่าอะคาเดมี่ ที่เคยประสบเหตุติดอยู่ในถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน อ.แม่สาย จ.เชียงราย พร้อมกับน้องๆ ในทีมอีก 12 คน เมื่อกลางปี 2561 ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว "เอกพล จันทะวงษ์" ขอลาออกจากทีมหมูป่าอะคาเดมี่

โดยระบุว่า ขอขอบพระคุณผู้ใหญ่ทุกๆท่านทั้งในทีมและนอกทีมทุกคน ที่คอยสนับสนุนมาโดยตลอด คอยช่วยเหลือคอยสั่งคอยสอนสำหรับทุกๆสิ่งทุกๆอย่าง ตลอดเวลาที่ผ่านมาผมดีใจมากครับที่ได้ร่วมงานด้วยครับ ผมขอขอบพระคุณทุกๆท่านครับ พักหลังๆมานี้ผมไม่ค่อยมีเวลาที่จะเข้าไปช่วยเหลือทีมและไม่มีผลงานอะไรเลยมีแต่จะทำให้ชื่อทีมเสียหาย และบางทีอาจทำอะไรไปโดยพลการ อาจมีการเสียหายกับทีม

วันนี้ผมจึงขอรับผิดชอบทุกสิ่งทุกอย่างที่ผมได้ทำลงไปด้วยการ "ขอลาออกจากทีมหมูป่าครับ" ขอทุกท่านโปรดเข้าใจผมด้วยครับ มาถึงตอนนี้ มันถึงเวลาแล้วครับที่ผมจะต้องเดินตามทางเดินความฝันของผมแล้วครับ ทางที่ผมเป็นคนเลือกเอง หวังว่าถ้าได้มีโอกาสคงได้ร่วมงานกันอีกครั้งนะครับ ขอขอบคุณทุกๆท่านครับ สวัสดีครับ”