ตะลึง! ศัลยกรรมซิกแพค เป๊ะด้วยมือหมอ ไม่ต้องซิตอัพ

by ThaiQuote, 26 เมษายน 2562

เผยภาพไทม์ไลน์ผ่าตัดสร้างซิกแพค สวยเป๊ะราวกับหน้าท้องนายแบบ เจ้าของโพสต์ลงแคปชั่น ถ้าวิธีธรรมชาติจะยากและนาน แนะนำ! ให้หมอช่วยได้

วันที่ 24 เม.ย.62 ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Atittayapa Photiya ได้โพสต์ชุดรูปภาพการผ่าตัดสร้าง “ซิกแพค” ของชายคนหนึ่ง พร้อมเช็กอินสถานที่ Masterpiece Hospital และระบุแคปชั่นว่า
#ซิกแพค #Sixpack
ถ้ามีด้วยวิธีธรรมชาติ....จะยากและใช้เวลานานมาก
แต่ถ้ามาให้หมอทำให้....คุณจะมีซิกแพคกลับบ้านเลย
#Masterpiece #omepangpaparn #PSaspecT #PSTPR

โดยภาพชุดดังกล่าว เป็นการแสดงลำดับการศัลยกรรมสร้าง “ซิกแพค” เรียงลำดับตั้งแต่หลังการผ่าตัด เว้นช่วง 3 วัน, 7 วันตัดไหม, 14 วัน จนถึง 1 เดือน และล่าสุดจนถึงปัจจุบัน ที่ดูสวยงามสมบูรณ์ราวกับหุ่นนายแบบ

 

 

 

 

 

 


ซึ่งโพสต์ดังกล่าวได้รับความสนใจเป็นอย่างมากในโลกโซเชียลทั้งคนไทยและชาวต่างชาติ โดยมีผู้มาแสดงความคิดเห็นกว่า 2.8 หมื่น รายการ และมีการแชร์ออกไปถึง 3.5 หมื่นครั้ง

 


อย่างไรก็ตาม โพสต์ดังกล่าวมีเพียงภาพลำดับเวลาหลังการผ่าตัดเท่านั้น แต่ไม่ได้มีรายละเอียดของการศัลยกรรมแต่อย่างใด 

ปัจจุบัน การศัลยกรรมเพื่อสร้างซิกแพคเริ่มเป็นที่สนใจจากกลุ่มคนที่อยากมีรูปร่างดี ซึ่งทำไดทั้งชายและหญิง โดยเว็บไซต์ masterpiececlinic ให้ข้อมูลว่า คือการดูดไขมันบริเวณหน้าท้องบางตำแหน่ง และตกแต่งให้เกิดรูปร่างซิกแพคที่สวยงามได้รูปทรง เหมาะกับผู้ที่มีไขมันสะสมบริเวณหน้าท้องเล็กน้อย และต้องการมีรูปร่างที่ดูดีอย่างรวดเร็ว

โดยการศัลยกรรมดูดไขมันสร้างซิกแพค ไม่ใช่การลดน้ำหนักแต่อย่างใด แต่เป็นทางลัดหนึ่งที่ช่วยให้หน้าท้อง มีรูปทรงได้อย่างรวดเร็ว ดังนั้นเพื่อผลลัพธ์ที่ดีควรออกกำลังกายร่วมด้วย เพื่อให้ผลลัพธ์ที่ได้มีความชัดเจนและคงทนถาวรมากยิ่งขึ้น


ข่าวอื่นที่น่าสนใจ
จีนประจานกลางโรงหนังพวกเบี้ยวหนี้ ก่อนดู Avengers Endgame