ตำรวจบุกถึงพะงัน จับเครือข่ายส่งยาให้ “ปุ๊กกี้”อีก 2 ราย

by ThaiQuote, 24 มิถุนายน 2562

ตำรวจบุกเข้าเกาะพะงัน ตามจับกุมผู้ต้องหาที่ส่งยาเคตามีนให้ปุ๊กกี้ได้เพิ่มอีก 2 คน หลังหลบหนีไปกบดาน ด้าน “หนุ่ม –ศรราม” ไลฟ์สดปฏิเสธไม่เกี่ยวข้อง

วันนี้ (24 มิ.ย.2562) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีรายงานว่าตำรวจชุดสืบสวนสามารถควบคุมตัวผู้ต้องหาตามหมายจับที่ส่งยาเคตามีนให้กับ น.ส.พริสซิลลา จิวเมลลี่ หรือ ปุ๊กกี้ ปริศนา พรายแสง เพื่อนำไปขายให้กับชาวไต้หวัน ได้แล้ว โดยสามารถจับได้ 2 คน เป็นผู้ชาย 1 คน ฉายา มิว ลาดปลาเค้า และภรรยาคนไทยอีก 1 คน หลังหลบหนีไปอยู่ที่เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี โดยขณะนี้ตำรวจกำลังควบคุมตัวมาสอบปากคำอย่างละเอียดที่กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด

ส่วนผู้ต้องหาชาวไต้หวันอีก 1 คน ที่ถูกออกหมายจับ ขณะนี้ยังไม่สามารถควบคุมตัวได้ เนื่องจากหลบหนีอยู่ในต่างประเทศ

นอกจากนี้เมื่อวันที่ 23 มิ.ย.ที่ผ่านมาทางดาราหนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ ซึ่งตกเป็นผู้ที่อยู่ในคาดเดาของสังคมออนไลน์ว่าเป็นหนึ่งในเครือข่ายของการขายยา “ปุ๊กกี้” นั้นได้ไลฟ์สดผ่านอินสตาแกรม @sornram_theappitak ระหว่างพาภรรยาและลูกสาว คือ "ติ๊ก- กนิษฐรินทร์" และ "น้องวีจิ"วัย 2 เดือน บินไปเยี่ยมญาติที่ประเทศฝรั่งเศส ว่า ตกใจข่าวมากว่า โดยบอกว่าตนเองหนีไปเมืองนอก หนีทำไม ไม่ได้ทำอะไรผิด เจ้าตัวบอกว่ามาฝรั่งเศสทุกปีมาเยี่ยมญาติ แล้วบอกว่าหนีเราก็งง ตลกมากเลย เพราะเคลียร์คิวทำพาสปอร์ต ขอวีซ่าล่วงหน้าเกือบ 2 เดือน จองบิสซิเนสคลาสให้วีจิ

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ

"บิ๊กป้อม” ลั่น! รู้แล้ว คนเอี่ยวค้ายา “แก๊งปุ๊กกี้” มีเพียบ!