"บิ๊กเหลิม" ทิ้งบอมบ์แฉมีบิ๊กตำรวจให้ที่ซ่อนมือตี "จ่านิว"

by ThaiQuote, 3 กรกฎาคม 2562

ร.ต.อ.เฉลิมยันมี "นายตำรวจระดับสูง" ให้ที่ซุกหัวคนรุมตีจ่านิว ยันรู้หมดใครทำแต่ไม่อยากเปิดศึก ชี้เรื่องไม่เกี่ยวกับลูกรัก

ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง แกนนำพรรคเพื่อไทย ตั้งโต๊ะแถลงข่าวถึงประเด็นการทำร้ายนายสิรวิชญ์ เสรีธิวัฒน์ หรือจ่านิว นักเคลื่อนไหวกิจกรรมทางการเมือง เมื่อเย็นวันที่ 2 กรกฎาคมที่ผ่านมา หลังมีประเด็นโยงมาถึงบุตรชาย คือนายวัน อยู่บำรุง ส.ส.พรรคเพื่อไทย โดยตอนหนึ่งร.ต.อ.เฉลิม ระบุว่า มีนายตำรวจคนหนึ่งกำลังให้ที่พักพิง 2 ใน 4 คนร้ายที่รุมทำร้ายจ่านิวจนได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยให้ซ่อนตัวอยู่ในบ้านพักแห่งหนึ่ง และขณะนี้ก็ทราบตัวผู้ลงมือก่อเหตุแล้ว ที่สำคัญคือสาเหตุการรุมทำร้ายมาจากเรื่องทางการเมือง

"ผมรู้หมดทุกอย่างแล้วตอนนี้ ว่ามีนายตำรวจระดับสูงนายหนึ่ง ให้ที่กบดานคนร้าย โดยให้ไปซ่อนตัวที่บ้านพักตำรวจบางนาย ผมไม่อยากเปิดเผยเพราะไม่อยากเปิดศึกในตอนนี้" ร.ต.อ.เฉลิม กล่าว

ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวอีกว่า อยากให้แต่งตั้งพล.ต.ท.ชัยวัฒน์ เกตุวรชัย รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รองผบ.ตร.) เข้ามาคุมคดีจ่านิว เพราะเป็นคนที่มีความสามารถ และหากให้ตำรวจนายนี้มาคุมก็เชื่อว่าจะจับคนร้าได้แน่นอน

"เรื่องรุมทำร้ายจ่านิวไม่เกี่ยวกับลูกชายของผม แต่เป็นเรื่องทางการเมืองที่นำไปสู่การทำร้ายจ่านิว ขอให้ตำรวจตัดประเด็นทวงหนี้ หรือประเด็นเรื่องชู้สาวออกไปได้เลย" ร.ต.อ.เฉลิม กล่าว

ข่าวอื่นที่เกี่ยวข้อง
แม่จ่านิวยื่นหนังสือถึง "บิ๊กแป๊ะ" ขอเร่งตามจับคนร้ายรุมตีลูกชาย