อึ้ง! ทนายสาวอเมริกัน ยอมรับ “ขายบริการ” เป็นอาชีพเสริม

by ThaiQuote, 11 กันยายน 2562

ตะลึง! ทนายสาวชาวอเมริกัน ยอมรับ มีอาชีพเสริมเป็นสาวขายบริการ เผย ทำงาน 3 สัปดาห์ต่อเดือน ฟันรายได้กว่า 50,000 ดอลลาร์ ชี้ อาชีพนี้ไม่ใช่สิ่งเลวร้าย ขายบริการไม่ได้หมายความว่าเป็นคนไม่ดี

สื่อต่างประเทศรายข่าวที่น่าสนใจ ระบุว่า Katherine Sears วัย 30 อยู่รัฐไอโอวา สหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นทนายความฝ่ายจำเลยในคดีอาญา มีอาชีพเสริมคือการเป็น “สาวขายบริการ”

Katherine เล่าว่าเริ่มทำงานเป็นสาวขายบริการเมื่อ 3 ปีก่อน ซึ่งขณะนั้นกำลังศึกษาอยู่ในโรงเรียนกฎหมาย โดยเธอทำงานอยู่ที่รัฐเนวาดา ซึ่งเป็นเมืองที่การขายบริการคือสิ่งถูกกฎหมาย นอกจากนี้ทนายสาวยังเปิดเผยด้วยว่า อาชีพเสริมที่คนส่วนใหญ่รับไม่ได้นั้น สร้างรายได้ให้เธอถึง 55,000 ดอลลาร์ (ประมาณาณ 1.7 ล้านบาท) ในเวลาเพียงสามสัปดาห์


ที่สำคัญก็คือ Katherine มีสามี และเขาก็รับเรื่องนี้ได้ เธอระบุว่า “จอห์น” สามีของเธออนุญาตให้ทำงานนี้ได้อย่างเต็มที่ โดยเธอจะอยู่บ้าน 1 สัปดาห์ ส่วนอีก 3 สัปดาห์ก็จะขายบริการอยู่ที่เนวาดา


สำหรับรายละเอียดในการทำงานนั้น เธอเผยว่ามีลูกค้าประมาณ 10 ถึง 15 คนต่อวัน โดยจะดูแลลูกค้าให้รู้สึกผ่อนคลายและมีความสุข


อย่างไรก็ตาม Katherine บอกว่าเธอเลิกทำงานดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อทำหน้าที่คุณแม่ในการดูแลลูกชายวัย 4 เดือน รวมถึงการดูแลบริษัทกฎหมายที่เพิ่งใหม่ซึ่งเป็นงานหลักของเธอ


ทั้งนี้ Katherine มีความหวังว่าผู้คนจะเปลี่ยนมุมมองในอาชีพขายบริการ เพราะงานขายบริการไม่ได้เลวร้าย คนที่ทำอาชีพนี้ไม่ใช่คนไม่ดี

“อาชีพนี้ไม่ใช่เรื่องเลวร้าย สาวขายบริการไม่ใช่คนไม่ดี บางคนที่เคยเจอ ถือว่าเป็นคนที่ดีที่สุดเท่าที่ฉันเคยรู้จักมาด้วยซ้ำ ความเชื่อเหล่านี้เป็นการถูกปลูกฝังมามากกว่า” Katherine กล่าว

ที่มา : mirror

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ
ออกซฟอร์ด เผย ผลวิจัย กินไก่เสี่ยงมะเร็ง