ธนกรโว "ชิม ช้อป ใช้" ไปได้สวย อัด "หญิงหน่อย-ช่อ" เดินตลาดบ้าง

by ThaiQuote, 5 ตุลาคม 2562

กระบอกเสียงพลังประชารัฐโว "ชิม ช้อป ใช้" กระแสดี ถูกใจทั้งคนซื้อ คนขาย แนะ "หญิงหน่อย" และ "ช่อ อนาคตใหม่" หัดเดินตลาดบ้าง


วันที่ 5 ตุลาคม 2562 - นายธนกร วังบุญคงชนะ รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เปิดเผยว่า โครงการ "ชิม ช้อป ใช้" ของรัฐบาลได้ผลตอบรับที่ดีอย่างมาก และสร้างความคักคักให้กับประชาชนที่ออกมาจับจ่ายใช้สอยกับกลุ่มผู้ค้าขาย ซึ่งจากการลงพื้นที่ของนายอุตตม สาวนายน รมว.คลัง ที่จ.ระยอง และจ.ชลบุรี ส่วนใหญ่ผู้ค้าบอกว่ามียอดขายเพิ่มขึ้นถึง 30% จากโครงการดังกล่าว และต่างฝากขอบคุณพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี รวมถึงคณะรัฐมนตรีที่เกี่ยวข้อง ที่ออกมาตราการดีๆ มาช่วยเหลือประชาชน


"ผมอยากจะฝากถึงคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย รวมไปถึงน.ส.พรรณิการ์ วานิช โฆษกพรรคอนาคตใหม่ ให้ลงพื้นที่ดูบ้างโดยเฉพาะตลาดที่ชาวบ้านออกไปจับจ่ายใช้สอยเป็นปกติในชีวิตประจำวัน ไม่ใช่ตลาดที่มีแต่นายทุนหรือคนรวยเท่านั้นที่สามารถไปเดินจับจ่ายใช้สอยได้จะได้ทราบว่ามาตรการนี้ดีอย่างไรลงไปถึงรากหญ้าขนาดไหน เมื่อพี่น้องประชาชนได้ประโยชน์ก็อย่าคัดค้านโจมตีเลยที่สำคัญเงินไม่ได้เข้าเจ้าสัวนายทุนหรือคนรวยมีแต่เข้ากระเป๋าพี่น้องประชาชนพ่อค้าแม่ค้าเท่านั้นถือเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจผ่านการท่องเที่ยวและการบริโภคภายในประเทศซึ่งทุกอย่างมีตัวเลขชัดเจนมีการประเมินผลตลอดอีกทั้งขณะนี้การลงทะเบียนใกล้ครบ10 ล้านคนแล้วหากประชาชน10 ล้านคนจับจ่ายใช้สอยเชื่อว่าเศรษฐกิจฐานรากจะประคองตัวได้และเมื่อรวมกับมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจทั้งหมดของรัฐบาลเชื่อว่าทุกอย่างจะดีขึ้นแน่นอน"
นายธนกร กล่าว

ข่าวอื่นที่เกี่ยวข้อง
"ช่อ"แรงส์ ให้คะแนน "ชิม ช้อป ใช้" แค่ 2 เต็ม 100