เมี้ยวหนุ่มคึก! จัดแมวสาวคืนเดียว 5 ตัว สุดท้ายบ้อท่า! หมดแรงต้องฉีดกลูโคส

by ThaiQuote, 8 ตุลาคม 2562

ผสมพันธุ์เก่งงง!! โรงแรมสัตว์เลี้ยงในกวางตุ้งเลินเล่อ ปล่อยแมวหนุ่มกลัดมันเป็นอิสระ แอบไปได้เสียกับแมวตัวเมียถึง 5 ตัวในคืนเดียว สุดท้ายบ้อท่า หมดเรี่ยวแรงถึงขั้นต้องฉีดกลูโคสเข้าร่างกาย

สำนักข่าวต่างประเทศ Mirror รายงานข่าวสุดชวนหัว ระบุว่า แมวหนุ่มคึกจัดตัวหนึ่งถูกปล่อยให้เป็นอิสระภายในโรงแรมสัตว์เลี้ยง โดยมันแอบไปกุ๊กกิ๊กกับแมวสาวถึง 5 ตัวภายในคืนเดียว สุดท้ายสิ้นฤทธิ์ ถึงกับต้องฉีดกลูโคสช่วยเพราะหมดเรี่ยวแรง

 

เรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 1 ต.ค. โดยนายและนาง Zhao นำแมวพันธุ์รัสเซียน บลู เพศผู้ มาฝากไว้ที่โรงแรมสัตว์เลี้ยงแห่งหนึ่งในมณฑลกวางตุ้ง โดยย้ำกับผู้ดูแลด้วยว่า “เจ้าเสี่ยวปี้” แมวของเขานั้นยังไม่ได้ทำหมัน

วันต่อมาเมื่อทั้งคู่กลับมาก็พบว่า “เสี่ยวปี้” ออกมานอกกรงและเดินไปทั่วโรงแรม แถมแอบไปผสมพันธุ์กับแมวสาวตัวอื่นถึง 5 ตัว โดยนาย Zhao โกรธมากกับเรื่องที่เกิดขึ้น ระบุว่าทางโรงแรมควรจะดูแลแมวของเขาให้ดีกว่านี้ ไม่ควรปล่อยให้มันเป็นอิสระในตอนกลางคืน ขณะที่พนักงานกลับบ้านของตัวเอง

 

“ดูจากกล้องวงจรปิด ตั้งแต่ 10 โมงเช้าถึงตี 5 เจ้าเสี่ยวปี้ไปได้กับตัวเมีย ถึง 5 ตัว! เจ้าของแมวตัวเมียเหล่านั้นมาตำหนิเรา เพราะไม่อยากจะให้แมวของเขาท้อง และตอนนี้เจ้าเสี่ยวปี้หมดแรงจนต้องฉีดกลูโคส ทั้งหมดนี้คือความผิดของใคร” นาย Zhao กล่าว

รายงานระบุว่า โรงแรมได้ขอโทษกับเรื่องที่เกิดขึ้น โดยจ่ายค่ากลูโคสของเจ้าเสี่ยวปี้ พร้อมชดเชยให้กับเจ้าของแมวสาวที่ถูกย่ำยีคนละ 500 หยวน (ประมาณ 2,500) ตลอดจนจะรับผิดชอบลูกแมวที่จะเกิดมาหากแมวตัวเมียเหล่านั้นตั้งครรภ์

ที่มา : Mirror

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ

ศิริราชจัดงานน้อมรำลึกถึง ร.9 “ศิระกรานพระภูบาลนวมินทร์” 13 ต.ค.นี้