“ธรรมนัส” ควง” เดียร์”ช่วย พปชร.หาเสียงลต.ซ่อมขอนแก่น มั่นใจ! ปชช.รักรัฐบาล

by ThaiQuote, 15 ธันวาคม 2562

"ร.อ.ธรรมนัส" ควง"มาดามเดียร์"ช่วย "สมศักดิ์"หาเสียงเลือกตั้งซ่อมขอนแก่น มั่นใจได้รับชัยชนะ หลัง ปชช.ตอบรับดี อยากได้ ส.ส.ฝ่ายรัฐบาลเข้ามาพัฒนาพื้นที่ อยู่ดีกินดี

 

วันนี้ (15 ธ.ค.) ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมช.เกษตรและสหกรณ์ ในฐานะแกนนำพรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วย น.ส.วทันยา วงษ์โอภาสี นางพิชชารัตน์ เลาหพงศ์ชนะ นายเอกราช ช่างเหลา ส.ส.บัญชีรายชื่อ และนายวัฒนา ช่างเหลา ส.ส.ขอนแก่น พรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่ จ.ขอนแก่น ช่วยนายสมศักดิ์ คุณเงิน ผู้สมัคร ส.ส.เขต 7 หาเสียงในการเลือกตั้งซ่อมที่จะมีขึ้นในวันที่ 22 ธ.ค. โดยขึ้นรถปราศรัยหาเสียงกับประชาชนตามเส้นทางใน อ.มัญจาคีรี

ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า ถึงเวลาแล้วที่ อ.มัญจาคีรี ต้องได้รับการพัฒนา ต้องมีการเปลี่ยนแปลง จึงขอให้ออกไปใช้สิทธิเลือกตั้ง และเลือกนายสมศักดิ์ เป็น ส.ส. ในรัฐสภา ต้องเลือกคนไปเป็นรัฐบาลเพื่อนำความเจริญมาสู่ อ.มัญจาคีรี ยกระดับคุณภาพชีวิตของพี่น้องประชาชนในพื้นที่ให้ดีขึ้น ถึงเวลาแล้วในการไปใช้สิทธิ์ 1 เสียงของทุกคนสามารถเปลี่ยนแปลงบ้านเมืองได้

 

จากนั้น ปราศรัยกับประชาชนที่บ้านนาข่า ต.นาข่า บ้านนางาม ต.นางาม และบ้านคำแคนใต้ ต.คำแคน ว่า เราต้องเลือก ส.ส.ฝั่งรัฐบาล เพื่อให้ประชาชนกินดีอยู่ดี สานต่อนโยบายของรัฐบาลได้ อย่างบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ และยังมีอีกหลายสิ่งที่รัฐบาลจะทำ หลังงบประมาณรายจ่ายปี 2563 ผ่านสภาและมีผลบังคับใช้ในปีหน้า ขอให้เลือก ส.ส.ไปเสริมทัพให้รัฐบาลในสภา

ต่อมา ร.อ.ธรรมนัส ให้สัมภาษณ์ว่า การเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 7 จ.ขอนแก่น พรรคพลังประชารัฐใช้ยุทธศาสตร์หาเสียงแบบดาวกระจาย โดยให้แกนนำแต่ละหมู่บ้านชุมชน รณรงค์ว่านายสมศักดิ์ มีคุณสมบัติอย่างไร พรรคพลังประชารัฐจะทำอะไรให้ประชาชน ที่สำคัญพรรคเราเป็นพรรคแกนนำรัฐบาลรู้ดีว่าจะแก้ปัญหาให้พี่น้องอย่างไร ทั้งนี้จากการลงพื้นที่มั่นใจว่า นายสมศักดิ์ มีโอกาสชนะการเลือกตั้งครั้งนี้ เพราะกระแสตอบรับดีซึ่งพรรคพลังประชารัฐจะจัดเวทีปราศรัยใหญ่ในวันที่ 20 ธ.ค.นี้

ด้านนายสมศักดิ์ คุณเงิน ผู้สมัครของพรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า พี่น้องประชาชนต้องตัดสินใจว่าจะเลือกพรรครัฐบาลหรือพรรคฝ่ายค้าน ถ้าหากเห็นว่ารัฐบาลจะสามารถสร้างความเปลี่ยนแปลงทั้ง ถนน 4 เลน ประตูระบายน้ำ บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ และการชดเชยราคาพืชผลการเกษตร ซึ่งก็ไม่มีใครทำได้นอกจากรัฐบาล ดังนั้นไม่ต้องคิดอะไรมาก เพราะรัฐบาลฝากความหวังไว้กับพี่น้องในการเปลี่ยนแปลงบ้านเมือง

 

ด้าน น.ส.วทันยา กล่าวว่า เหลือเวลา อีก 6 วัน ชาวมัญจาคีรีจะได้มีโอกาสเลือกการเปลี่ยนแปลงไปสู่สิ่งที่ดีกว่าหรือไม่ ก็อยู่ที่ 1 สิทธิ 1 เสียง ของพี่น้องทุกคน แต่ถ้าอยากให้การพัฒนาเกิดขึ้น ต้องเลือก ส.ส.ฝ่ายรัฐบาล อย่างนายสมศักดิ์ ไปทำงานรับใช้พ่อแม่พี่น้อง ทั้งนี้ถือเป็นโอกาสที่ดีที่ชาวเหล่าใหญ่ได้มีโอกาสเลือกตั้ง 2 ครั้ง ซึ่งครั้งแรกที่เลือกยังไม่รู้ว่าใครได้เป็นรัฐบาล แต่รอบนี้เรารู้แล้วว่า พรรคพลังประชารัฐเป็นแกนนำรัฐบาล หากเลือก นายสมศักดิ์ เป็น ส.ส. พ่อแม่พี่น้องที่ยังไม่ได้รับบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ เกิดปัญหาน้ำแล้ง นายสมศักดิ์ ก็จะสามารถไปประสานงานกับภาครัฐและรัฐมนตรีของพรรคในการแก้ปัญหาให้พี่น้องได้ ดังนั้นจึงขอโอกาสให้นายสมศักดิ์ ได้เข้าไปทำงานในสภารับใช้ประชาชน

“เราติดหล่มประเทศมานับ 10 ปี วันนี้ถึงเวลาต้องเปลี่ยนและถ้าอยากเห็นการเปลี่ยนก็ต้องเลือกพรรครัฐบาลเพื่อให้ชาวมัญจาคีรีมีชีวิตที่ดีขึ้น พรรคพลังประชารัฐในฐานะแกนนำรัฐบาลขออาสาทำเพื่อประชาชน”นายสมศักดิ์ กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ

จีนล้ำอีก! เปิดตัว “รถไฟแมกเลฟ” ลอยตัวเหนือราง เร็ว 600 กม./ชม.