“ศรีสุวรรณ” โพสต์ถามนายกฯ เมื่อไหร่จะไปรับคนไทยที่จีน

by ThaiQuote, 29 มกราคม 2563

นักร้องคนดัง “ศรีสุวรรณ” โพสต์ถึงนายกฯ เมื่อไหร่จะไปรับคนไทยที่จีน ชี้ สหรัฐฯ เกาหลีใต้ ฝรั่งเศส ลาวเขามีกำหนดพาคนแล้ว ถามแรง! อายเขาไหม ซัด เอาแต่เชื่อลิ่วล้อ จนหูหนวกตาบอด

วันที่ 29 ม.ค.63 นายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ “ศรีสุวรรณ จรรยา” สื่อสารถึง พล.อ.ประยุท์ จันทร์โอชา นายกฯ ถามว่าเมื่อไหร่จะไปรับคนไทยที่จีน

 

ส่องแผน “อพยพ” แต่ละชาติ พาพลเมืองตัวเองหนีจาก “อู่ฮั่น”  

สุดมุ่งมั่น! พยาบาลหญิงอู่ฮั่น “โกนหัว” สู้ศึกไวรัสโคโรนา 

 

โดยโพสต์ดังกล่าวมีรายละเอียดดังนี้

“เมื่อประมาณ 20.00 น.ของวันที่ 28 ม.ค.63 รัฐบาลญี่ปุ่น เหมาลำสายการบิน ANA เที่ยวบิน NH1951 ไปรับประชาชนที่ติดค้างอยู่ในเมืองอู่ฮั่นแล้ว โดยมีกำหนดลงจอดก่อนเที่ยงคืนตามเวลาท้องถิ่นของจีน วันถัดๆไปสหรัฐ เกาหลีใต้ ฝรั่งเศษ แม้แต่ประเทศลาว จึงจะพาคนเขากลับบ้านได้

 

 

แต่รัฐบาลไทยยังอ้างว่าทางจีนยังไม่ยอมให้เข้า-ออกประเทศเขา ทั้งๆที่คุยโม้มาโดยตลอดว่ามีความสัมพันธ์แนบแน่นกับจีน วิกฤตการณ์ไวรัสโคโรนาครั้งนี้ ชี้ให้เห็นว่าใครเป็นของจริง ของปลอม ท่านนายกฯเชื่อและแวดล้อมอยู่กับพวกลิ่วล้อ พวกเชลียร์ จึงกลายเป็นคนหูหนวก ตาบอด ฟังแต่พวกเพ็ดทูล ดีครับนาย ใช่ครับท่าน

จนคนเขาตำหนิกันทั้งแผ่นดินเต็มโลกโซเชียลครับ...ถ้ามัวแต่เชื่อลิ่วล้อ ไม่คำนึงว่าคนไทยกว่า 64 คนในอู่ฮั่นที่รอคอยความหวังจากรัฐบาลไทยที่จะส่งเครื่องบินไปรับ ใช่สิ!พวกเขาไม่ใช่ลูก ไม่ใช่ญาติพวกท่านนี่ครับ


ได้เวลาปลด รมว.ต่างประเทศ เรียกศรัทธาประชาชนได้แล้วครับ”

 

 

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ
กระแสโคโรนาทำคนแห่เล่นเกม “จำลองแพร่เชื้อไวรัส” จนเว็บล่ม