“บิ๊กแป๊ะ” เข้าห้างสามทุ่ม ออกมาเช้า หลังปลิดชีพ "จ่าเดือด"

by ThaiQuote, 9 กุมภาพันธ์ 2563

ชาวเน็ตแห่ชื่นชม “บิ๊กแป๊ะ” ผบ.ตร. ทำงานได้ใจประชาชน ตั้งแต่ “ช่วยเด็กติดถ้ำ-กราดยิงโคราช” เผยเข้าห้างตั้งแต่สามทุ่มอยู่กับลูกน้อง ก่อนปฏิบัติการปลิดชีพจ่าปืนโหดในเช้าวันถัดมา

 

ผู้ใช้โซเชียลต่างชื่นชมการทำงานของ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญขาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) ภายหลังลงพื้นที่บัญชาการการปฏิบัติหน้าที่ของหน่วยปฏิบัติการพิเศษในเหตุการณ์ทหารกราดยิงบริเวณห้างสรรพสินค้า Terminal 21 จ.นครราชสีมา ด้วยตัวเอง โดย พล.อ.จักรทิพย์ แต่งกายด้วยชุดปฏิบัติการพร้อมอาวุธเดินทางเข้าไปในห้างฯ ตั้งแต่เวลา 21.00 น.ของคืนวันที่ 8 ก.พ.63 และออกมาพร้อมขึ้นรถไปกับหน่วย “หนุมาน” และ “อรินทราช” ภายหลังจากปฏิบัติภารกิจเสร็จสิ้นโดยวิสามัญฆาตกรรมคนร้ายไปเมื่อเช้าวันที่ 9 ก.พ.


ทั้งนี้ ข้อความชื่นชมดังกล่าวมาจากเพจ “ครุฑดำ” ที่ได้โพสต์ระบุว่า “จบซะที งานนี้ประทับใจ ผบ.ตร.มาก ข่าวช่อง 8 รายงานว่าท่านเข้าไปตั้งแต่ 21.00น. เพิ่งออกมาเมื่อเช้าด้วยชุดปฏิบัติหน้าที่แปลว่าท่านเข้าไปสั่งงานทั้งคืน ไม่หนีกลับบ้านก่อนเหมือน...แล้วชุดท่านพร้อมตายมากอ่ะ ก่อนขึ้นรถตู้ยังบอกว่า”เดี๋ยวให้นายกแถลง” โคตรเท่ห์ ทำดีให้นายได้หน้า


อรินทราช คือ กองร้อยปฏิบัติการพิเศษ กก.ต่อต้านการก่อการร้าย บก.สปพ. ของ บช.น. ค่ะ เป็นส่วนนึงของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ

ส่วน หนุมาน เป็นส่วนหนึ่งของกองปราบ
และนเรศวร. 261 อยู่ในส่วนของ ตชด.

ทั้งนี้ทั้งหมดที่กล่าวมาเป็นตำรวจนะคะ มาด้วย ช่วยทุกงาน ลุยทุกลูก ไม่เคยพลาด กับทุกภารกิจ และไม่เคยแสดงตน
-ช่วยเด็กติดถ้ำ
-ปล้นร้านทองลพบุรี
-ยิงกราดโคราช


ฮีโร่ตัวจริง ไม่โอ้อวด ไม่พูดมาก

 

โดยมีผู้ใช้โซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นและชื่นชมการทำงานของ ผบ.ตร. เป็นจำนวนมาก พร้อมทั้งมีการแชร์โพสต์ดังกล่าวไปแล้วกว่า 3,000 ครั้ง

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ