ยังแข็งแรงดี "ธรรมนัส"ฮูล่าฮูบโชว์ ลุ้นติดเชื้อโควิด-19 หรือไม่

by ThaiQuote, 16 มีนาคม 2563

"ธรรมนัส" เล่นฮูล่าฮูบหลังตรวจหาโควิด-19 พร้อมกักตัวเอง 14 วัน ชี้ต้องสร้างภูมิคุ้มกันให้ร่างกายสู้ไวรัสร้าย แถมลดเสี่ยงติดเชื้อ "ถาวร" โร่ตรวจเหมือนกัน

เมื่อค่ำวันที่ 15 มีนาคม 2563 ที่ผ่านมา ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมช.เกษตรและสหกรณ์ ที่เพิ่งเข้ารับการตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19 และนับเป็นบุคคลแรกของรัฐบาล และคณะรัฐมนตรีที่เข้าตรวจหาเชื้อ หลังพบว่าตัวเองอาจอยู่ในกลุ่มเสี่ยง

ล่าสุด ร.อ.ธรรมนัส ได้โพสต์คลิปวีดีโอขณะออกกำลังกายด้วยการเล่นฮูล่าฮูบ พร้อมกับย้ำด้วยว่าขณะนี้ได้กักตัวเองเป็นเวลา 14 วัน พร้อมระบุข้อความด้วยว่า

"วันนี้หลังจากทราบเรื่องเข้าสู่สภาวะเสี่ยงการติดเชื้อ Covid-19 ผมได้รีบเข้าตรวจพร้อมกับกักตัว14 วัน ที่บ้านทันที

จากสถานการณ์การระบาดของไวรัส Covid-19 ผมอยากเชิญชวนพี่น้องประชาชนทุกท่าน ดูแลสุขภาพร่างกายด้วยการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ ทานอาหารที่มีประโยชน์ พักผ่อนให้เพียงพอ และลดความตรึงเครียดต่างๆ เพียงเท่านี้ระบบภูมิคุ้มกันโรคจะทำงานอย่างขยันขันแข็ง จะช่วยลดความเสี่ยงต่อการติดเชื้อโรคต่างๆ ได้ครับ"

หลังจากคลิปดังกล่าวถูกโพสต์ขึ้นเพจเฟซบุ๊กของร.อ.ธรรมนัส ก็มีชาวเน็ตต่างมาแสดงความคิดเห็นกันอย่างแพร่หลาย

ขณะเดียวกันในส่วนนักการเมืองรายอื่นๆ นายถาวร เสนเนียม รมช.คมนาคม ก็เข้าตรวจหาเชื้อด้วยเช่นกัน หลังพบว่าตัวเองไปอยู่ร่วมกันกับนายเมทธิว ดีน ที่เวทีมวยลุมพินี และให้คนใกล้ชิดกว่า 10 คนตรวจหาเชื้อด้วย พร้อมกันนี้ยังได้กักตัวเองเป็นเวลา 14 วัน และล่าสุดนายถาวรแจ้งว่าจะไม่ไปประชุมคณะรัฐมนตรีในวันที่ 17 มีนาคมนี้

ข่าวที่น่าสนใจ