ส่องประวัติ “อ.เรนนี่ ญาณเทพ” เคยตาย 49 วันเเล้ว ฟื้นมาพร้อมพลังวิเศษ

by ThaiQuote, 4 กรกฎาคม 2563

อ.เรนนี่ ญาณเทพ ประวัติหมอดูโซเชียล "ช่องส่องผี" เผยที่มาพลังเหนือคนธรรมดาเพราะเคย "ทัวร์นรก" มาแล้ว พร้อมติดทำเนียบ "50 หมอดูคิวทอง" คนจองแน่น


นาทีนี้ ไม่มีใคร ไม่รู้จัก "อ.เรนนี่ ช่องส่องผี" แต่ประวัติที่มาที่ไป "เรนนี่" เป็นใคร ทำไมถึงติดต่อสื่อสารกับวิญญาณได้ ถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้ เคยมีคนในโลกโซเซียลเคยตั้งคำถามกันมาแล้วแต่ก็ไม่เป็นที่สนใจมากนัก จนกระทั่งล่าสุดเพจดังอย่าง "แหม่มโพธิ์ดำ" ออกมาเปิดประเด็นถึงรายการ "ช่องส่องผี" ซึ่งมี "เรนนี่" เป็นพิธีกร

 

 

สำหรับประวัติ อ.เรนนี่ ญาณเทพ "ช่องส่องผี" หรือ สุระประภา กรุดทอง (ชื่อเดิม อรปวีณ์ คำขจร) ปัจจุบันภูมิลำเนาเป็นคนชัยภูมิ ปัจจุบันอายุ 31 ปี แต่งงานมีครอบครัวแล้ว อ.เรนนี่ ช่องส่องผี เริ่มเป็นที่รู้จักจากการแต่งหน้าแฟนเพจเฟซบุ๊ก จนมีแฟนคลับสายบิวตี้มาติดตามมากมาย

 

 

 

จากนั้นเข้าสู่การเป็น "หมอดูโซเชียล" พร้อมสตอรี่วัยเด็กเคย "ตายแล้วฟื้น" จากการประสบอุบัติเหตุ และเสียชีวิตนานถึง 49 วันจนได้ไปทัวร์นรก-สวรรค์ ได้พบกับยมบาล หลังจากนั้นก็ฟื้นขึ้นมาจากห้องดับจิต โดยตื่นมาพร้อมความสามารถ "เห็นผี" ติดตัวกลับมา สามารถคุยกับผี วิญญาณ และอสุรกายและโดยมีเอกลักษณ์คือการถ่ายทอดเรื่องราวลึกลับออกมาได้น่าตื่นตาตื่นใจ และน่ากลัวเป็นที่สุด

ทั้งนี้ประวัติ อาจารย์เรนนี่ ญาณเทพ เริ่มมีชื่อเสียงมากขึ้นจนกระทั่งติดทำเนียบ 1 ใน 50 หมอดูคิวทองของนิตยสารแห่งหนึ่ง และทำธุรกิจบนแพลตฟอร์มออนไลน์ให้คำปรึกษา - ดูดวงชะตา รวมถึงรายการช่องส่องผีที่กำลังเป็นประเด็นดราม่าขณะนี้ด้วย

 

 

 

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ