รักรุ่ง งานเริ่ด! "ต๊อด" หนุ่มครึ่งท่อนสู้ชีวิต โพสต์วันนี้มีงานทำ พร้อมเปิดตัวแฟนสาวชื่นมื่น ซึ้งใจครอบครัวสาวไม่รังเกียจ

by ThaiQuote, 9 สิงหาคม 2563

โดยโลกโซเชียลพากันแสดงความยินดีกับ “หนุ่มต๊อด” ชาตรี กรวัชรธาดา หนุ่มพิการครึ่งท่อน ใจเกินร้อย ผู้ไม่ยอมแพ้ต่อโชคชะตา โพสต์ผ่านโซเชียล ตอนนี้ได้งานทำเเล้ว ขอบคุณทุกๆกำลังใจ ที่ส่งมาให้ผม วันนี้มนุษย์ครึ่งท่อนคนนี้ได้เริ่มทำงานแล้วนะครับ พร้อมเปิดตัวแฟนสาวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว

คงยังจำกันได้กับชายชื่อ ชาตรี กรวัชรธาดา หรือ ต๊อด หนุ่มที่มีร่างกายไม่สมบูรณ์ มีร่างกายเพียงแค่ช่วงครึ่งท่อนบน ที่เคยเป็นกระแสในโลกโซเชียลโพสต์ประกาศหาสถานที่ฝึกงาน จนต่อมาได้ฝึกงานที่ค่ายรถยนต์ดังแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ จนในที่สุดนั้นเจ้าตัวก็ได้บรรจุงานด้วยฝีมือและความสามารถของตัวเอง


นายชาตรี หรือ ต๊อด ผู้มีความบกพร่องทางด้านร่างกาย มีเฉพาะร่างกายท่อนบนตั้งแต่เอวขึ้นมาเท่านั้น เมื่อช่วงปลายปี 2562 ประกาศหาที่ฝึกงาน จนกลายเป็นกระแสฮือฮาและเป็นแบบอย่างของการสู้ชีวิต ปัจจุบันหนุ่มต๊อด อายุ 23 ปี ได้งานทำเป็นพนักงานประจำศูนย์บริการ โตโยต้านครพิงค์ จำกัด ถนนเชียงใหม่-หางดง ต.แม่เหียะ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ โดยเฟซบุ๊ก "Chatree Konwatcharathada" หรือ ต๊อด ชาตรี กรวัชรธาดา ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวหลังจากที่ได้เข้าฝึกงานกับโตโยต้านครพิงค์ เชียงใหม่ ไปนั้น ขณะนี้ได้เข้าทำงานในบริษัท โตโยต้านครพิงค์เชียงใหม่ จำกัด ในแผนกช่างยนต์ เรียบร้อยแล้ว โดยระบุว่า "ปัญหาที่เข้ามา เชื่อว่าสักวัน มันก็จะผ่านไป วันนี้ยังหายใจ ก็จะขอสู้ให้ถึงที่สุด เท่าที่ตัวผมเองจะทำได้ ขอบคุณทุกๆกำลังใจคับ ที่ส่งมาให้ผม วันนี้มนุษย์ครึ่งท่อนคนนี้ได้เริ่มทำงานแล้วนะครับ

 

พร้อมโพสต์ภาพกับเพื่อนๆที่ทำงาน โดยมีชาวโซเชียลมากมายที่เข้ามายินดีและให้กำลังอย่างล้นหลาม


ล่าสุดชาวโซเชียลก็เข้ามาร่วมแสดงความยินดีอีกครั้ง เมื่อหนุ่มต๊อด ประกาศเปิดตัวแฟนสาวผ่านฟซบุ๊ก บอกว่า แฟนสาวชื่อ “หน่อย” อายุ 24 ปี เป็นชาว จ.แพร่ ปัจจุบันทำงานเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยอยู่ที่ห้างแห่งหนึ่ง ในตัวเมืองแพร่ โดยรู้จักกันผ่านทางโซเชียลมีเดีย เริ่มจากฝ่ายหญิงประทับใจคลิปวิดีโอที่ตนล้างรถยนต์และเต้นโชว์ แล้วนำไปโพสต์ลงใน TikTok

 


หนุ่มต๊อด บอกอีกว่า จากนั้นฝ่ายหญิงได้ค้นหาชื่อเฟซบุ๊กของตนและติดตามมาตลอด ส่งข้อความมาทักทายและเริ่มพูดคุยกันผ่านทางเฟซบุ๊กตั้งแต่วันที่ 24 พ.ค.63 โดยพูดคุยกันเรื่อยมา กระทั่งวันที่ 14 มิ.ย.63 ตนตัดสินใจขับรถยนต์จาก จ.เชียงใหม่ ไปพบ “หน่อย” ที่ จ.แพร่ เมื่อได้พบกันครั้งแรก ฝ่ายหญิงไม่มีท่าทางรังเกียจตนแม้แต่นิดเดียว แถมกลับแสดงออกว่าดีใจอย่างมากที่ได้เจอตัวจริง


หนุ่มต๊อด บอกว่า สาวหน่อยยังพาไปพบพ่อแม่ รวมทั้งญาติพี่น้องด้วย โดยที่ทุกคนให้การต้อนรับและปฏิบัติกับตนเป็นอย่างดี ไม่มีรังเกียจสิ่งที่เป็นตัวเองเป็นสักนิดเลย โดยเฉพาะแม่ของหน่อย ที่บอกว่าตัวเองเป็นแบบอย่างที่ดีของคนสู้ชีวิต ทำให้ตัวเองรู้สึกประทับใจมาก ซึ่งตนและแฟนสาวได้ถือว่าวันที่ 14 มิ.ย.63 เป็นวันแรกที่ตกลงคบหากัน หลังจากนั้นตนยังเดินทางไปพบหน่อย เป็นประจำ สัปดาห์เว้นสัปดาห์ โดยออกเดินทางจากเชียงใหม่ช่วงเย็นวันเสาร์หลังเลิกงานและกลับมาช่วงเย็นวันอาทิตย์

โดยยอมรับว่าที่ผ่านมาเคยมีแฟนมาแล้วหลายคน แต่ หน่อย เป็นผู้หญิงคนแรกที่กล้าพาไปพบพ่อแม่และครอบครัว ทำให้ยิ่งประทับใจมาก ส่วนตนก็เคยพาหน่อยไปพบพ่อแม่ รวมทั้งญาติพี่น้องของผมที่ จ.แม่ฮ่องสอน ด้วย

หนุ่มต๊อด บอกด้วยว่า เรื่องที่ทำให้ตัวเองรู้สึกประทับใจแฟนสาวคนนี้มาก คือ ครั้งหนึ่งได้ไปเที่ยวที่วัดภูมินทร์ จ.น่าน ด้วยกัน เห็นแฟนสาวนั่งนิ่งเงียบไหว้พระและอธิษฐานต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์เป็นเวลานานมาก จึงเอ่ยปากถามไปว่าทำไมอธิษฐานนาน ปรากฏว่าแฟนสาวบอกว่า
“ขอให้ชาติหน้าตนเกิดมามีร่างกายสมบูรณ์ มีขา ครบเหมือนคนปกติและขอให้ได้กลับมาพบกันอีก”

ล่าสุดหนุ่มต๊อด ได้เปิดช่องยูทูปชื่อ “แชนเเนล
มนุษย์ครึ่งท่อน” โดยมีแฟนสาวเป็นคนคอยถ่ายคลิปให้ ซึ่งแฟนสาวเผยว่า

“ไม่ได้คิดเลยว่า ต๊อดเป็นคนไม่ปกติ เพราะเขาสามารถทำงาน เหมือนคนปกติ แถมดีกว่าคนปกติอีก และยังได้เงินเดือนเท่าคนปกติ”

ขณะที่ “ต๊อด” บอกว่า หลายๆช่วงของชีวิตก็มักจะเจอกับบทเรียนที่เลวร้ายและหลายๆช่วงของชีวิตก็ได้เจอสิ่งที่สวยงาม

ขอบคุณหลายๆอย่างที่ทำให้เราได้เจอกัน

ขอบคุณนะครับที่เข้ามาในชีวิตของต๊อด

 

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ