หญิงหน่อยลาออก “ประธานยุทธศาสตร์” พรรคเพื่อไทย!

by ThaiQuote, 26 กันยายน 2563

“สุดารัตน์” ประกาศลาออกจาก “ประธานยุทธศาสตร์” พรรคเพื่อไทย ย้ำยังคงสถานะเป็นสมาชิกพรรค พร้อมยืนหยัดร่วมผลักดันแก้ไขรัฐธรรมนูญให้สำเร็จ

 

วันที่ 26 ก.ย.63 คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทยโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ “คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ SudaratKeyuraphan” ออกจากประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย

โดยโพสต์ดังกล่าว มีรายละเอียดดังนี้

“เรียนพี่น้องประชาชนที่เคารพ วันนี้ดิฉันได้ขอลาออกจากประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทยแล้ว

ต่อจากนี้ถึงแม้ดิฉันจะไม่ได้ปฏิบัติหน้าที่ประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทยแล้วก็ตาม แต่ดิฉันยังเป็นสมาชิกพรรคที่พร้อมจะยืนหยัด ต่อสู้เคียงข้างกับพี่น้องประชาชนในการต่อสู้เพื่อประชาธิปไตย และร่วมผลักดันการแก้ไขรัฐธรรมนูญกับพี่น้องประชาชนให้สำเร็จ ตามแนวทางที่คณะกรรมการยุทธศาสตร์ได้เสนอไว้ทั้ง 5 ญัตติ

สุดท้าย ดิฉันขอกราบขอบพระคุณพี่น้องประชาชนทุกท่าน ที่ได้สนับสนุนพรรคเพื่อไทยในช่วงที่ดิฉันได้ทำหน้าที่ให้กับพรรคมาโดยตลอด จนทำให้พรรคชนะการเลือกตั้งเป็นลำดับ 1 ของประเทศได้จำนวน ส.ส. มากที่สุด

ขอขอบคุณกรรมการยุทธศาสตร์ของพรรคทุกท่านที่ทำงานอย่างหนักเพื่อพรรคมาโดยตลอด และขอขอบคุณสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรของพรรคทุกท่านที่ได้ร่วมทำงานกันมาด้วยความเสียสละทุ่มเทเพื่อพี่น้องประชาชน และร่วมผลักดันญัตติแก้ไขรัฐธรรมนูญดังกล่าวอย่างเต็มความสามารถ”

 

เรียนพี่น้องประชาชนที่เคารพ...

โพสต์โดย คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ SudaratKeyuraphanเมื่อ วันศุกร์ที่ 25 กันยายน 2020

 

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ

“บิ๊กตู่” ปัดล็อบบี้ตั้งกมธ. ย้ำไม่ได้ยื้อเวลาต้องให้เกียรติสภาฯ