สลากธนาคารอาคารสงเคราะห์ ‘ชุดเกล็ดดาว’ การออมที่มีโอกาสคว้ารางวัลเลขท้าย 2 ตัวและ 3 ตัวทั้งแบบตรงและแบบสลับ

by ThaiQuote, 13 พฤศจิกายน 2563

เพราะการออมคือการสร้างวินัยที่นำไปสู่รากฐานที่มั่นคงในอนาคต และด้วยการออมเงินในรูปแบบ สลากออมทรัพย์ ได้รับความนิยมจากคนไทยมากขึ้น เนื่องจากเป็นเหมือนการออมเงินผ่านบัญชีธนาคารตามปกติ แต่จะพิเศษกว่าตรงที่ผู้ฝากจะได้รับสลาก และมีโอกาสคว้ารางวัลมากมายจากธนาคาร รวมถึงยังให้อัตราดอกเบี้ยเงินฝากสูงกว่าการฝากแบบออมทรัพย์ทั่วๆ ไป จึงทำให้ธนาคารรัฐหลายแห่งออกสลากประเภทนี้มาให้ประชาชนจับจอง จนหมดในเวลาอันรวดเร็ว ซึ่งธนาคารอาคารสงเคราะห์ หรือ ธอส. ได้ออก สลากธนาคารอาคารสงเคราะห์ ‘ชุดเกล็ดดาว’ ขึ้นมา เพื่อทำการระดมทุนมาปล่อยกู้บ้าน ดอกเบี้ยต่ำให้กับผู้ที่มีรายได้น้อย ช่วยให้คนไทยมีบ้านตามนโยบายธนาคารรัฐบาล

 


โดยสลากธนาคารอาคารสงเคราะห์ ‘ชุดเกล็ดดาว’ มีอัตราต่อหน่วยอยู่ที่ 5,000 บาท เป็นรูปแบบการออมระยะสั้น กำหนดระยะเวลาฝากเป็นเวลา 2 ปี พร้อมมีโอกาสรับรางวัลจากการถูกรางวัลทุกเดือน หรือ 24 งวด แต่กรณีไม่ถูกรางวัล เมื่อฝากครบกำหนดก็จะได้ผลตอบแทนหน้าสลาก 0.40% ต่อปี ซึ่งสลากธนาคารอาคารสงเคราะห์ ‘ชุดเกล็ดดาว’ ผลตอบแทนหน้าสลากสูง! ยิ่งซื้อมากยิ่งได้ลุ้นมาก โดยเปิดให้จองทั้งสิ้น 3 หมวด มีรางวัลต่อหมวดให้ลุ้นด้วยกันถึงเดือนละ 45 รางวัล (รวมทั้งหมด 3 หมวด 135 รางวัล)

 

 

สลากธนาคารอาคารสงเคราะห์ ‘ชุดเกล็ดดาว’ มีโอกาสคว้ารางวัลใหญ่สูงสุดในตลาด คิดเป็น 0.0045%

แน่นอนว่าถ้าพูดถึงเงินฝากสลากออมทรัพย์ สิ่งแรกๆ ที่เรามักจะสนใจก็คือเรื่องของรางวัลใหญ่ ซึ่งการออกรางวัล สลากธนาคารอาคารสงเคราะห์ ‘ชุดเกล็ดดาว’ ในทุกๆ งวด จะมีรางวัลหลักให้ลุ้นถึง 4 รางวัล ที่เห็นแล้วต้องร้องว้าวทันที

• รางวัลที่ 1 มูลค่า 1 ล้านบาท จำนวน 1 รางวัล
• รางวัลที่ 2 มูลค่า 5 หมื่นบาท จำนวน 4 รางวัล
• รางวัลที่ 3 มูลค่า 5,000 บาท จำนวน 20 รางวัล
• รางวัลที่ 4 มูลค่า 500 บาท จำนวน 20 รางวัล

 


พิเศษมากขึ้น กับรางวัลเลขท้าย 2 และ 3 ตัว ทั้งแบบตรง และแบบสลับเลขท้าย

อีกความพิเศษที่ไม่มีในสลากออมทรัพย์ ของธนาคารอื่นๆ และน่าจะโดนใจผู้ที่ชอบลุ้นรับรางวัลไม่น้อย ก็คือรูปแบบการให้รางวัลกับผู้ออมสลากออมทรัพย์ ด้วยรางวัลพิเศษมากมาย

• รางวัลเลขท้าย 3 ตัวตรง รางวัลละ 100 บาท

• รางวัลเลขสลับเลขท้าย 3 ตัว รางวัลละ 50 บาท

• รางวัลเลขท้าย 2 ตัวตรง รางวัลละ 50 บาท

• รางวัลเลขสลับเลขท้าย 2 ตัว รางวัลละ 20 บาท

 


สลากธนาคารอาคารสงเคราะห์ ‘ชุดเกล็ดดาว’ ถือเป็นอีกรูปแบบการออมที่สามารถฝึกวินัยในการออมเบื้องต้นได้ เนื่องจากมีหน้าสลากที่ไม่สูงมากเพียงหน่วยละ 5,000 เท่านั้น กำหนดระยะเวลาฝากเพียง 2 ปี ใครอยากออมเงินรีบมา ช้าหมด อดแน่ เพราะหมวดแรก 1 ล้านหน่วย ขายเกลี้ยงใน 7 วัน...แต่ ธอส. เปิดหมวดที่ 2 ต่อทันที รีบซื้อ รีบหา รีบคว้ากันได้ ได้ดอก ได้ลุ้น และยังได้บุญ

สำหรับลูกค้าใหม่ที่ยังไม่เคยซื้อสลาก จะต้องทำการเปิดบัญชีสลากผูกกับบัญชีออมทรัพย์ เพื่อลงทะเบียน Mobile Application : GHB All ที่สาขาธนาคารอาคารสงเคราะห์ทั่วประเทศก่อน ส่วนลูกค้าที่เคยซื้อสลากกับธนาคารแล้ว สามารถซื้อสลาก ‘ชุดเกล็ดดาว’ ผ่าน Mobile Application : GHB All ได้เลย โดยจะมีการออกรางวัลทุกวันที่ 16 ของทุกเดือน งวดแรกจะออกรางวัลวันที่ 16 พฤศจิกายน 2563

ธนาคารอาคารสงเคราะห์...ธนาคารบ้านของคนไทย เรา...ทำให้คนไทยมีบ้าน

สนใจซื้อสลากเกล็ดดาวคลิก: https://bit.ly/2FH3Ixk
รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก: https://bit.ly/34aHldg

#สลากออมทรัพย์เกล็ดดาว #สลากดิจิทัล #สลากออมทรัพย์
#ธอส #ธนาคารอาคารสงเคราะห์ #ธนาคารบ้านของคนไทย