“สายลมที่หวังดี” ของทราย ดังกระหึ่มอีกครั้ง บนเวที ม็อบเฟสต์

by ThaiQuote, 15 พฤศจิกายน 2563

“เพลงสายลมที่หวังดี” ของทราย เจริญปุระ นักร้องนักแสดงชื่อดัง กลับมาฮิตติดหูอีกครั้งในม็อบเฟสต์ เมื่อวันที่ 14 พ.ย. 63 โดยแฟนๆ ของทราย ได้นำเพลง “สายลมที่หวังดี” เพลงฮิตของทราย มาโพสต์ ทำให้เพลงสายลมที่หวังดี กลับมาถูกพูดถึงในโลกออนไลน์อีกครั้ง


ล่าสุดเมื่อคืนวานนี้ (14 พ.ย.) กลางม็อบเฟสต์ บนเวที A แถวแยกคอกวัว พัด-สุทธิภัทร สุทธิวาณิช นักร้องนำวง Zweed n’Roll ได้นำเพลงสายลมที่หวังดีมาร้องบนเวที โดยมี เอ้ นักร้อง ร่วมร้องแจม พร้อมกันนั้นระหว่างการร้องเพลงดังกล่าว ยังได้ชูภาพ จิตร ภูมิศักดิ์ นักเคลื่อนไหวทางการเมือง

ขณะที่เพลงดังกล่าว กลุ่มผู้ชุมนุมได้ร่วมร้องตาม ดังกึกก้อง “ทราย” ได้รีทวีตคลิปเพลงสายลมที่หวังดี ที่ร้องโดย เอ้-พัด มาที่แอคเคาท์ส่วนตัว พร้อมกับเขียนระบุข้อความว่า “ขอบคุณเอ้ กับ พัดมากๆ เลย”

 

 


ขณะที่แฟนๆ โพสต์คลิปดังกล่าว พร้อมเขียนข้อความระบุว่า

“พลงสายลมที่หวังดีของพี่ทราย ดังกระหึ่มทั่วลานม็อบ ดังไม่ดังฟังจากมวลชนของเราคงรู้… น้องๆ วง สวีทแอนด์โรล เอามาร้องเพราะมากๆๆๆ”
“สายลมที่หวังดี ดีใจที่ได้ฟังเพลงนี้ที่ม็อบ พี่เอ้ พี่พัด พี่ทราย @charoenpura สุดยอด White heart Slightly smiling faceDizzy symbol. #ม็อบ14พฤศจิกา #ม็อบเฟสต์”

“ถ้าพี่ทราย @charoenpura ขึ้นมาร้องเพลงนี้ เราคงร้องไห้ไม่หยุดแน่ๆ สู้ๆ นะคะพี่ทราย พี่เป็นเหมือนสายลมที่หวังดีจริงๆ เหนื่อยก็พักบ้างนะพี่ #ม็อบ14พฤศจิกา #MobFest #นักเรียนเลว“

 

 


อย่างไรก็ตาม ทรายได้ทวีตกลับว่า “ไม่รู้จะขอบคุณยังไง เพราะ #mobfest รวมคนหลายทีมมาก หลายโจทย์ที่ต้องทำและพยายามดูแลให้ได้มากที่สุดท่ามกลางความโกลาหลอลหม่านที่มีเวลาเตรียมงานสามวันเท่านั้น ถ้ามีการดูแลจุดไหนบกพร่องไป ต้องขอโทษด้วยนะคะ จะพยายามปรับปรุงให้ดีขึ้น ดีใจมากที่ได้เห็นภาพวันนี้ ขอบคุณทุกๆคนที่มาร่วมกัน”

 

 

มีคลิป

 

ข่าวที่น่าสนใจ