เยาวชนปลดแอก ชูแนวทางใหม่ RT MOVEMENT ไม่มีเจรจา-ต่อรอง!

by ThaiQuote, 8 ธันวาคม 2563

ฮือฮา! “เยาวชนปลดแอก - Free YOUTH” เปิดตัวแนวทางใหม่ RT MOVEMENT ประกาศปลุกสำนึกทางชนชั้นของเหล่าแรงงานผู้ถูกกดขี่ ไม่มีเจรจา-ไม่มีต่อรอง! พร้อมสัญลักษณ์คล้ายค้อน-เคียว บนพื้นแดง

ถือเป็นอีกหนึ่งประเด็นทางการเมืองซึ่งกำลังได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก หลังจากช่วงค่ำของวันที่ 7 ธ.ค.63 เฟซบุ๊กแฟนเพจ “เยาวชนปลดแอก - Free YOUTH” ได้โพสต์ข้อความ ประกาศเปิดตัวแนวทางใหม่ RT MOVEMENT - ทีมข้อเดียวมูฟเมนท์

โดยทางเยาวชนปลดแอก ระบุว่า นี่คือ MOVEMENT ครั้งใหม่ที่จะไม่มีอะไรเหมือนเดิม ปลุกสำนึกทางชนชั้นของเหล่าแรงงานผู้ถูกกดขี่ ไม่ว่าจะเป็นใคร ทุกคนล้วนเป็นแรงงานผู้ถูกกดขี่ และ RT MOVEMENT นี้ ไม่มีแกนนำ ไม่ตั้งเวที ไม่มีการ์ด ไม่มีรถห้องน้ำ ไม่มีการเจรจา ไม่มีการต่อรอง!

นอกจากนี้ยังย้ำว่า ขอให้มาร่วม RESTART THAILAND เพื่อสร้างสังคมที่ “คนเท่ากัน” โปรดรอติดตามช่องทางที่จะใช้เพื่อทำสิ่งนี้ให้เกิดขึ้นเร็วๆนี้

ทั้งนี้ ในส่วนโลโก้ของ RT MOVEMENT มีการใช้ตัวอักษร RT ซึ่งตัวอักษรดังกล่าวมีลักษณะคล้ายรูปค้อนและเคียวอยู่บนพื้นสีแดง ทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างเนื่องจากมีความใกล้เคียงกับสัญลักษณ์ของพรรคคอมมิวนิสต์ในอดีต

 

ประกาศเปิดตัว RT MOVEMENT - ทีมข้อเดียวมูฟเมนท์ . นี่คือ MOVEMENT ครั้งใหม่ที่จะไม่มีอะไรเหมือนเดิม...

โพสต์โดย เยาวชนปลดแอก - Free YOUTH เมื่อ วันจันทร์ที่ 7 ธันวาคม 2020

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

มือยิงการ์ดอาชีวะ มอบตัวแล้ว ยันเป็นเรื่องส่วนตัว ไม่มีใครจ้าง