เอิร์ธ เพิร์ล โพรไบโอติกจากอเมริกา ปรับสมดุลจุลินทรีย์ในลำไส้ ช่วยปัญหาระบบทางเดินอาหาร กรดไหลย้อน

by ThaiQuote, 20 ตุลาคม 2565

ระบบทางเดินอาหารเป็นระบบที่มีความสำคัญอย่างยิ่ง เนื่องจากครอบคลุมตั้งแต่การรับประทานอาหาร การย่อย ไปจนถึงการขับถ่าย ซึ่งปัจจุบันคนไทยจํานวนมากมีปัญหาเกี่ยวกับระบบทางเดินอาหารและระบบขับถ่าย อาทิ โรคกรดไหลย้อน ท้องอืด ลำไส้แปรปรวน ท้องผูก ที่ล้วนสร้างความทรมานและทำให้ดำเนินชีวิตลำบาก คนส่วนใหญ่มักจะมีปัญหาเรื้อรังแม้ว่าจะรับประทานยาแล้วแต่อาการก็ไม่หายขาด สาเหตุหนึ่งของปัญหาเหล่านี้คือ ภาวะเสียสมดุลของจุลินทรีย์ในลําไส้ ซึ่งการเสริมโพรไบโอติกให้กับร่างกายจึงเป็นทางแก้ปัญหาที่เหมาะสมและส่งผลดีในระยะยาว

 

 

บริษัท เชรอน ฟาร์มา จํากัด ผู้นําเข้าสินค้าเพื่อสุขภาพ เล็งเห็นถึงความสำคัญของการแก้ปัญหาระบบทางเดินอาหาร จึงเปิดตัว เอิร์ธ เพิร์ล โพรไบโอติก ผลิตภัณฑ์โพรไบโอติกที่ขายดีในสหรัฐอเมริกา ซึ่งเรียกได้ว่าเป็น โพรไบโอติก สุดล้ำจากสหรัฐอเมริกา ที่ได้รับการกล่าวขานในกลุ่มผู้ประสบปัญหาระบบทางเดินอาหาร และมีรีวิวยืนยันในผลลัพธ์จำนวนมาก

 

 


เอิร์ธ เพิร์ล โพรไบโอติก (Earth s Pearl Probiotic) ช่วยจัดการปัญหาในระบบทางเดินอาหารแบบครบถ้วน ทั้งยังเป็นรายแรกและรายเดียวในไทยที่ใช้เทคโนโลยี BioTract ซึ่งได้รับรางวัลสิทธิบัตรในประเทศอเมริกา ผลิตโดย Probi USA บริษัทวิจัยด้านโพรไบโอติกชั้นนําของโลก ได้รับการรีวิว 5 ดาวจากผู้ใช้จริงในต่างประเทศหลายหมื่นคนว่าช่วยแก้ปัญหาทางเดินอาหารได้อย่างมีประสิทธิภาพ เช่น กรดไหลย้อน ท้องอืด ลำไส้แปรปรวน ที่พบได้บ่อยในกลุ่มคนวัยทำงาน ผู้สูงอายุ รวมถึงคุณแม่ตั้งครรภ์

 

 

 

เนื่องจากมีผู้ประสบปัญหาระบบทางเดินอาหารอย่างแพร่หลาย ผลิตภัณฑ์โพรไบโอติกจึงมีให้เลือกสรรมากมายในท้องตลาด ซึ่งหัวใจสำคัญที่ผู้บริโภคต้องพิจารณาให้ดีคือการเลือกโพรไบโอติกที่เห็นผลจริง ทางบริษัทฯให้ความสําคัญในจุดนี้ จึงได้นําเข้าผลิตภัณฑ์ เอิร์ธ เพิร์ล โพรไบโอติก มาจําหน่ายในประเทศไทย เอิร์ธ เพิร์ล โพรไบโอติก ผลิตด้วยเทคโนโลยีใหม่ BioTract ซึ่งเป็นเทคโนโลยีระบบนําส่ง จุลินทรีย์แบบมีชีวิต ไปยังเป้าหมาย (Targeting-Release system) ทําให้จุลินทรีย์ไม่ถูกน้ำย่อยทําลาย และสามารถเข้าไปฝังตัวที่ผนังลําไส้อันเป็นที่อยู่ของจุลินทรีย์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ จึงไม่จําเป็นต้องรับประทานจุลินทรีย์ในปริมาณที่มากเกินไปเพื่อให้เห็นผลลัพธ์

 

 

เอิร์ธ เพิร์ล โพรไบโอติก ประกอบไปด้วยจุลินทรีย์สุขภาพจํานวน 5 สายพันธุ์ ซึ่งทุกสายพันธุ์มีงานวิจัยรองรับว่ามีประโยชน์ต่อระบบทางเดินอาหารจริงและปลอดภัยสูง นอกจากนั้นแล้ว ผลิตภัณฑ์ยังออกแบบเป็นเม็ดทรงกลมเล็ก ทำให้กลืนง่าย และไม่ต้องชง นับเป็นอีกหนึ่งข้อแตกต่างสำคัญ เนื่องจากปราศจากสารแต่งกลิ่นรสและสีสังเคราะห์ ไม่มีสารก่อภูมิแพ้ และไม่มี GMO จึงปลอดภัยสามารถใช้ในผู้ใหญ่ทุกวัย รวมทั้งผู้ป่วย ผู้สูงอายุ และในเด็กที่สามารถกลืนเม็ดยาได้

 

 

ผลิตภัณฑ์ เอิร์ธ เพิร์ล โพรไบโอติก 1 กล่อง มีจํานวน 15 เม็ด สามารถรับประทานต่อเนื่องได้ 15 วัน ซึ่งเป็นระยะเวลาที่โพรไบโอติกทํางานในลําไส้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ บรรจุมาในแผงฟลอยด์แบบแยกเม็ด จึงมั่นใจได้ในความสะอาด ไร้การปนเปื้อน เก็บง่าย สามารถพกพาสะดวก ในราคาขายปลีกเพียง 650 บาทต่อกล่อง ปัจจุบันเริ่มวางจําหน่ายทั่วประเทศไทยแล้วภายใต้บริษัท ทีแมน ฟาร์มา จํากัด

 

 

ผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์สามารถหาข้อมูลเพิ่มเติม หรือ ติดต่อผ่านช่องทาง

เฟซบุ๊ก เพจ : fb.com/EPprobiotic
เว็บไซต์ : www.EarthsPearlth.com
Shopee : https://shp.ee/vffvjz9
Lazada : https://www.lazada.co.th/shop/earths-pearl
ปรึกษาทีมเภสัชกร :
Facebook Inbox : m.me/EPProbiotic
Line : @EPThai หรือ https://bit.ly/3yrjTqT