UBER แนะ 4 วิธี เสริมดวงการเดินทาง

by ThaiQuote, 26 มิถุนายน 2560

    การเดินทางของชีวิตคนเมืองอย่างเรา ในแต่ละวันเหมือนต้องเสี่ยงดวงอยู่ไม่น้อย เช่นทุกวันต้องเจอกับการจราจรติดขัด อาจดวงไม่ดีหากวันไหนฝนฟ้าอากาศไม่เป็นใจ หรือเจอะเจอกับสารพัดปัญหาการเดินทาง แค่มี 5 วิธีดังต่อไปนี้ คุณจะสามารถดวงดี ไม่พบอุปสรรคตลอดการเดินทางได้เลยทีเดียว

       1. Google Maps ก่อนออกจากบ้านเช็คเส้นทางการเดินทางง่ายๆ แค่เปิดแอพ Google Maps คุณจะรู้แล้วว่าวันนี้เส้นทางไหนจะนำพาคุณไปยังจุดหมายปลายทางที่ดีที่สุด

       2. Follow Facebook หรือ Twitter ของทั้ง BTS และ MRT สำหรับคนที่ต้องเดินทางเป็นประจำ เพราะหากมีข่าวการเดินรถมีปัญหาเกิดขึ้น เราจะได้ไหวตัวทันเลือกรูปแบบการเดินทางใหม่

      3. บริการมอเตอร์ไซค์รับจ้าง หากมีเบอร์โทรศัพท์วินมอไซค์ประจำตัวไว้ ก็สามารถเรียกใช้งานได้ทันทีในภาวะฉุกเฉิน

      4. บริการขนส่งสาธารณะ รถเมล์ รถตู้ แท็กซี่  ที่บริการเหล่านี้ปัจจุบันเขาพัฒนาแล้วจนมีแอพพลิเคชั่นที่คอยแนะนำการบริการ สายรถประจำทาง บริการเรียกแท็กซี่อัตโนมัติ และเบอร์โทรศัพท์คนขับรถตู้ที่ติดต่อสอบถามให้รับ-ส่งเราตามรายทางได้

       อย่างไรก็ตาม ทางที่ดีสำหรับการเดินทางไปทำงาน หรือภารกิจใดๆ ในกรุงเทพมหานคร เราก็ควรเตรียมตัว เตรียมใจ เตรียมความพร้อม เผื่อเวลา และมีสติที่ดี อาจจะดูเว่อร์ไปสักนิด แต่หากเผชิญกับปัญหาแล้วคุณก็จะสามารถคิดนึกหาทางหนีที่ไล่ได้ แล้วจะทำให้การเดินทางของคุณไม่ใช่เรื่องน่ากลัวอีกต่อไป

Tag :