เผยคนขับชาร์จมือถือทำ "พัชรวาท" รถตู้พลิกคว่ำ

by ThaiQuote, 25 สิงหาคม 2562

ตำรวจเตรียมแจ้งข้อหาคนขับรถตู้ประมาททำ "พล.ต.อ.พัชรวาท" เจออุบัติเหตุสาหัส เผยก่อนชนก้มเสียบชาร์จแบตมือถือ เงยหน้าเจอแท่งแบริเออร์ชนเต็มๆ เบรกไม่ทัน ด้านอาการอดีตผบ.ตร.ปลอดภัยแล้ว

พ.ต.ท.สุยินทร์ อินทร์ช่วย สว.(สอบสวน) ทล. 2 กก.8 บก.ทล (อ่อนนุช) เปิดเผยถึงความคืบหน้ากรณีรถตู้ของพล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ อดีตผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และยังเป็นน้องชายพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ว่า รถคันที่พล.ต.อ.พัชรวาทโดยสารมานั้นเป็นของบริษัทรถเช่าที่ให้เช่ารถพร้อมกับคนขับ ซึ่งทราบว่าก่อนเกิดอุบัติเหตุคนขับรถได้เอื้อมมือไปเสียบสายชาร์จโทรศัพท์มือถือในรถยนต์ แต่เมื่อเงยหน้าขึ้นมาเป็นจังหวะที่รถเสียหลัก พุ่งชนเข้ากับรั้วกำแพงจนพลิกคว่ำ

ทั้งนี้ ตำรวจจะแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ทรัพย์สินเสียหายและผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ สำหรับอาการของคนขับรถตู้คันดังกล่าวได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยและกลับไปพักรักษาตัวที่บ้าน

ในส่วนประเด็นอาการบาดเจ็บของพล.ต.อ.พัชรวาทนั้น พบว่ามีอาการปลอดภัยพ้นขีดอันตรายแล้ว และไม่มีสิ่งใดที่ต้องกังวล ซึ่งแพทย์ที่ทำการรักษาระบุว่ามีกระดูกสันหลังยุบเป็นรอยเล็กน้อย กระดูกไหปลาร้ามีรอยแตก ยังไม่จำเป็นต้องผ่าตัด แต่ยังคงต้องรอดูอาการอีกสักระยะหนึ่ง

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ

"พัชรวาท" น้องชายบิ๊กป้อม รถตู้คว่ำ อาการสาหัส