ถึงที่! “เคเอฟซี” แจกฟรีไก่ทอด 8,000 ชิ้น สี่แยกมหาโหด รถโคตรติด!

by ThaiQuote, 16 ธันวาคม 2562

KFC จัดหนัก ส่งแคมเปญส่งท้ายปีนี้ จัดทีมเดลิเวอรี่ แจกไก่ทอดสี่แยกกลางกรุงฯ ที่รถติดหนักกว่า 2,500 ชิ้น มอบความสุขในช่วงเวลารถติด พร้อมลุย แคมเปญแจกไก่ต่อเนื่องรวมกว่า 5,500 ชิ้น ผ่านช่องทางเดลิเวอรี่ในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้

นายเศกไชย ชูหมื่นไวย รองกรรมการผู้จัดการฝ่าย Brand Strategy and Integration เคเอฟซีประเทศไทย บริษัท ยัมเรสเตอรองต์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทยจำกัด) เปิดเผยว่า เคเอฟซีได้จัดแคมเปญใหญ่ส่งท้ายปีนี้ ด้วการตั้งเป้าแจกไก่ทอดเคเอฟซี ฟรี รวม 5,500 ชิ้น ถึงวันที่ 31 ธันวาคมนี้ เพื่อส่งความสุขในช่วงเทศกาลการเดินทางท่องเที่ยวและต้อนรับปีใหม่

 

ทั้งนี้ เริ่มจากการส่งเดลิเวอรี่ ร่วมแจกไก่ทอดเคเอฟซีกว่า 2,500 ชิ้นให้กับผู้สัญจรในจุดที่รถติดหนักในกรุงเทพฯ ได้แก่ แยกราชประสงค์ , แยกไทย-เบลเยี่ยม , แยกลำสาลี , แยกรัชโยธิน ซึ่งทั้ง 4 สี่แยกนี้ ขึ้นชื่อว่าเป็น “สี่แยกมหาโหด” แห่งรถติด

 

นอกจากจะสร้างความสุข สร้าง surprise ได้แล้วยังเป็นการตอกย้ำถึงคุณภาพสินค้า ซึ่งไม่ว่าจะทานที่ร้านหรือโทรสั่งเดลิเวอรี่ ก็ยังอร่อยเหมือนกัน แม้จะอยู่ในช่วงเวลาที่สุดแสนจะน่าเบื่อก็ยังมีความสุขได้เมื่อได้ทาน KFC

สำหรับแคมเปญดังกล่าว นอกจากจะเป็นการสร้างแบรนด์ ในการสร้างประสบการณ์ที่ดีต่อลูกค้า ยังสร้างกระแสบนโลกโซเชียลได้เป็นอย่างดี เพราะมีการพูดถึงกัน บนโลกโซเชียลมีการสื่อสารผ่านแฮชแท็ก #ติดจัดซัดไก่ โดยมีชาวโลกออนไลน์เข้ามากดไลค์ กดแชร์กันเป็นจำนวนมาก ในช่วงไม่กี่ชั่วโมง ที่มีกิจกรรมแจกไก่

 

นอกจากนี้ ยังส่งมอบความสุขอย่างต่อเนื่องในเดือนธันวาคมด้วยการจัดแคมเปญพิเศษผ่านช่องทางเดลิเวอรี่ สำหรับลูกค้า 5,500 คนแรก ที่สั่งไก่ทอดผ่านเว็บไซต์ใส่ Code KFCHAPPY รับเลยไก่ทอดฮอตแอนด์สไปซี่ ฟรี 1 ชิ้น 1 หนึ่งใบเสร็จ โดยตั้งเป้าแจกรวม 5,500 ชิ้น ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ธันวาคมหรือจนกว่าสินค้าจะหมด

 

“อย่างไรก็ตาม เคเอฟซี คาดหวังว่ากิจกรรมนี้ จะเกิดเป็นกระแสทำให้คนกรุง หรือแม้แต่คนในเมืองใหญ่ที่รถติดหนัก จะนึกถึงไก่ทอดเคเอฟซี ในเวลาเดินทางหรือ แวะพักระหว่างทาง ได้สั่งเตรียมรับประทานเมื่อถึงบ้านหรือสั่งเป็นเสบียงในการเดินทางท่องเที่ยว ในช่วงเทศกาลสำคัญโดยเฉพาะในช่วงเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะถึงนี้” นายเศกไชย กล่าว

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ

กรมศิลปากร เปิดพิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ-อุทยานประวัติศาสตร์