นายอำเภอแจงแล้ว ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านสาวโพสต์หวิว ที่แท้! โดนคู่อริแกล้ง-ทำเสียชื่อ

by ThaiQuote, 5 กุมภาพันธ์ 2563

นายอำเภอแจงแล้ว! ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านโพสต์หวิว ที่แท้โดนคู่อริแกล้ง เพื่อทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง เผย เจ้าตัวแจ้งความแล้ว

จากกรณีผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านสาวรายหนึ่ง โพสต์ภาพตัวเองในชุดวาบหวิว ลงโซเชียลจนเกิดกระแสวิจารณ์อย่างหนัก ถึงความไม่เหมาะสม โดยภาพแรกนั้นเป็นชุดข้าราชการสีกากี ส่วนภาพที่สองนั้นเป็นภาพสวมชุดว่ายน้ำวันพีชสีเหลืองโชว์เต้า

ซึ่งบุคคลที่เข้ามาแจ้งถึงความไม่เหมาะสมก็ได้บอกว่า การกระทำแบบนี้มันเป็นความเสื่อมเสียของผู้นำชุมชน และศาสนาตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด เมื่อวันที่ 5 ก.พ. ว่าที่ ร.ท.อรรถชล ทรัพย์ทวี นายอำเภอไชโย จ.อ่างทอง เปิดเผยว่า ภาพวาบหวิวที่ถูกเผยแพร่ออกไปทางโซเชียลนั้น ไม่สุภาพจริง แต่ในการทำงานที่มีการประชุมผู้ใหญ่บ้าน ตนไม่เคยเห็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านสาวรายนี้สวมชุดไปรเวทเลย เขาจะแต่งกายมาด้วยชุดเรียบร้อยตลอด

ซึ่งผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านสาวคนดังกล่าวได้เข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันแล้วที่ สภ.ไชโย ว่ามีบุคคลที่เคยมีปัญหากันนำรูปไปเผยแพร่ เพื่อกลั่นแกล้ง ทำให้เสื่อมเสีย

ว่าที่ ร.ท.อรรถชล นายอำเภอ ไชโย กล่าวอีกว่า จะเรียกผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านสาวคนนี้เข้ามากล่าวตักเตือน หรืออาจจะมีบทลงโทษ โดยดูจากความผิดว่ารูปดังกล่าวผิดกฎหมายหรือไม่ หากการกระทำนี้ไม่เข้าข่ายผิดกฎหมาย หรือว่าไม่ได้กระทำในช่วงปฏิบัติงาน ถือว่าเป็นเรื่องส่วนบุคคล ในเบื้องต้นก็อาจจะเป็นการว่ากล่าวตักเตือนก่อน

ข่าวที่น่าสนใจ

สามมิตรคัมแบ็ค ป้อง "บิ๊กตู่-5 รมต." สู้ศึกอภิปรายฯ

เสรีพิศุทธ์ ฉะ สิระ ปมกล่าวหาสร้างบ้านรุกแม่น้ำ จ่อฟ้องหมิ่นประมาท-ให้การเท็จ

ทัพบกแจง "บิ๊กแดง" ไม่มีกฎเหล็ก 6 ท่าต้องห้าม